| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Mặt nạ gương VTV3

Mặt nạ gương tập Cuối trực tiếp VTV3 hôm nay 7/1

Thứ Sáu 07/01/2022 , 14:39 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Mặt nạ gương tập Cuối (tập 26) sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 7/1/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim Mặt nạ gương tập 26

Trong Mặt nạ gương tập 25 đã phát trên kênh VTV3 vào tối qua đã phần nào hạ màn để biết ai là kẻ đeo "mặt nạ gương". Khôi sau khi được cơ quan điều tra thả ra vì không đủ chứng cứ để tạm giam, bằng sự lươn lẹo hắn hóa trang và sự trợ giúp từ xa của Khải đã thoát khỏi sự đeo bám của Tùng và các trinh sát. Khôi đã đến ngôi nhà hoang nơi giam gia đình ông Nghị.

Hắn bắt đầu chấn vấn ông thầy xưa của mình về cái chết của bà Lựu. Thì ra chính ông Nghị là người phẫu thuật mũi cho vợ mình, vẫn cho gây mê toàn thân dẫn đến cái chết của bà. Sau đó ông Minh chủ thẩm mỹ viện Minh Thái cùng ông Nghị đã thuyết phục Hiệp (chính là Khôi) đứng tên vào hồ sơ mổ thay thầy Nghị và chịu đi tù.

Nhưng suốt mấy chục năm qua ông Nghị đã giấu tất cả bí mật đó. Và sự thú nhận của ông trước mặt Hoa đã khiến cô đau khổ, bố ông Nghị cũng thất vọng tràn trề.

Còn Khôi và Khải chính là anh em Hiệp và Hòa. Khải hận anh mình vì đã gây ra cái chết của bố mẹ khiến cậu ta mồ côi, sống bơ vơ, lang bạt. Nên sau khi Hiệp ra tù, Khải cùng anh trai lập kế hoạch trả thù cả gia đình ông Nghị.

Trong một vài tình tiết khác, Khôi điên cuồng tưới xăng vào tất cả mọi người trong gia đình ông Nghị và muốn thiêu sống họ. Còn Tùng cùng đồng đội, sau khi xác định được địa điểm ngôi nhà hoang lập tức lên đường tới ứng cứu….

Do đó, trong phim Mặt nạ gương tập Cuối (tập 26) sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 7/1, mọi vấn đề sẽ được tháo gỡ.

Phim Mặt nạ gương tập Cuối (tập 26 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 7/1/2022

Phim Mặt nạ gương tập Cuối (tập 26 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 7/1/2022

Vì là tập cuối, nên những tình tiết vào tối nay sẽ vô cùng gay cấn và những những điều bí mật nào mà ông Nghị còn giấu kín? Bà Diễm có được ông Nghị tha thứ khi biết bà ngoại tình với Khôi và xem tận mắt những hình ảnh ân ái của họ do Khôi cung cấp. Mai và Khải có thể quay lại bên nhau không? Hoa có tha thứ cho ông Nghị khi biết rõ chính bố gây ra cái chết của mẹ mình?

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Mặt nạ gương vào tối nay 7/1/2022 trên kênh VTV3 để đón xem kết thúc của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu bộ phim Mặt nạ gương tập 26

Mặt nạ gương tập Cuối sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 7/1/2022.

Link xem trực tiếp Mặt nạ gương tập 26

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Mặt nạ gương tập Cuối trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 7/1/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Mặt nạ gương Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Mặt nạ gương Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mat-na-guong

Bộ phim Mặt nạ gương bao gồm 26 tập và sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Mặt nạ gương

Bộ phim Mặt nạ gương xoay quanh câu chuyện của Hoa - nữ nhà văn theo đuổi dòng trinh thám đã gây dựng được 1 thương hiệu ăn khách mang tên "Sát Nhân K".

Trong thời gian tìm thêm tài liệu cho tập tiếp theo của bộ truyện trinh thám này với đề tài thẩm mỹ, Hoa đã vô tình vướng vào 1 vụ án mà lại liên quan đến gia đình cô.

Kết hợp với lực lượng điều tra và Tùng - người bạn thân của cô đang làm cảnh sát, bí ẩn về cái chết của mẹ ruột Hoa được vén màn, kéo theo là những bí ẩn về Diễm - mẹ kế của Hoa, Khôi, Khải,… bị phơi bày.

Nhưng cũng trong những lúc, Hoa lại là cầu nối gắn kết gia đình, vượt qua những sóng gió.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất