| Hotline: 0983.970.780

Mavin lọt Top 10 Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2022

Thứ Năm 15/12/2022 , 21:51 (GMT+7)

Tập đoàn Mavin tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2022 và có sự tăng thứ hạng đáng kể so với 2021.

Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Top 10 Công ty Thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2022.

Theo đó, Tập đoàn Mavin không chỉ tiếp tục được vinh danh trong bảng xếp hàng này mà còn có sự tăng thứ hạng đáng kể so với năm trước.

Một trong các ưu thế của Mavin là việc hỗ trợ kỹ thuật kịp thời theo chuỗi giá trị 'Từ Nông trại tới Bàn ăn' cho khách hàng. Ảnh: MV.

Một trong các ưu thế của Mavin là việc hỗ trợ kỹ thuật kịp thời theo chuỗi giá trị “Từ Nông trại tới Bàn ăn” cho khách hàng. Ảnh: MV.

Nghiên cứu của Vietnam Report chỉ ra rằng, các khó khăn của ngành chăn nuôi chủ yếu đến từ thị trường quốc tế như: Biến động giá năng lượng, nguyên vật liệu đầu vào; Đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu; Sức ép tỷ giá gia tăng; Lạm phát tăng đột biến ở nhiều quốc gia;...

Bên cạnh đó, ngành chăn nuôi trong nước tiếp tục diễn biến không mấy tích cực, người chăn nuôi thận trọng tái đàn hoặc thắt chặt chi phí đặt ra không ít khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi.

Mavin không ngừng hỗ trợ kỹ thuật cho người chăn nuôi, cùng với việc tư vấn và cung cấp trang thiết bị, thuốc điều trị giảm thiểu rủi ro trong chăn nuôi. Ảnh: MV.

Mavin không ngừng hỗ trợ kỹ thuật cho người chăn nuôi, cùng với việc tư vấn và cung cấp trang thiết bị, thuốc điều trị giảm thiểu rủi ro trong chăn nuôi. Ảnh: MV.

Trước các khó khăn, thách thức này, việc Tập đoàn Mavin đạt vị trí thứ 7 Top 10 Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín Việt Nam năm 2022 (tăng 2 bậc so với năm ngoái), tiếp tục khẳng định vị thế và năng lực của doanh nghiệp này.

Ông David John Whitehead, Chủ tịch Tập đoàn Mavin cho biết, mặc dù đối mặt với rất nhiều khó khăn trong năm nay nhưng Mavin luôn cam kết đem tới chất lượng sản phẩm thức ăn chăn nuôi tốt nhất và mức giá bán phù hợp tới khách hàng.

"Chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm Mavin có thể giải quyết được nhu cầu cốt lõi của người chăn nuôi đó là luôn tối ưu chi phí, giúp tăng năng suất chăn nuôi. Vì vậy, người chăn nuôi luôn có thể tối ưu được giá thành sản xuất với sản phẩm của Mavin dù trong bối cảnh thị trường biến động”, ông David John Whitehead cho hay.

Top 10 Công ty Thức ăn chăn nuôi uy tín được Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietNamNet phối hợp xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan.

Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát các đối tượng liên quan được thực hiện trong tháng 10-11/2022.

Xem thêm
Yêu cầu giới hạn định lượng thuốc nhuộm Sudan cho ớt xuất khẩu Đài Loan

Cùng với Trung Quốc, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ, doanh nghiệp Việt Nam phải cung cấp báo cáo thử nghiệm về thuốc nhuộm Sudan, kèm ghi chú phương pháp thử, đơn vị thử nghiệm.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.