| Hotline: 0983.970.780

Mavin xếp hạng Top 10 doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Thứ Ba 28/05/2024 , 22:05 (GMT+7)

Ngày 28/5, Tập đoàn Mavin vinh dự năm thứ 2 liên tiếp được xếp hạng trong Top 10 doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả ngành nông nghiệp năm 2024.

2 nhóm tiêu chí để đánh giá và xếp hạng doanh nghiệp trong VIE10 gồm: Đánh giá hiệu quả kinh doanh và Giá trị gia tăng của doanh nghiệp do đổi mới, sáng tạo.

2 nhóm tiêu chí để đánh giá và xếp hạng doanh nghiệp trong VIE10 gồm: Đánh giá hiệu quả kinh doanh và Giá trị gia tăng của doanh nghiệp do đổi mới, sáng tạo.

Chương trình vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả (Top 10 Most Innovative Enterprises Vietnam - VIE10) nhằm tôn vinh các các doanh nghiệp sáng tạo, hoạt động kinh doanh hiệu quả và có tiềm năng tăng trưởng tốt trong các ngành kinh tế trọng điểm.

2 nhóm tiêu chí để đánh giá và xếp hạng doanh nghiệp trong VIE10 gồm: Đánh giá hiệu quả kinh doanh và Giá trị gia tăng của doanh nghiệp do đổi mới, sáng tạo (Doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản, ROE, ROA, Tốc độ tăng trưởng, Hiệu quả đầu tư cho R&D…) và đánh giá về đổi mới, sáng tạo, cách tân của doanh nghiệp dựa trên các khía cạnh văn hóa doanh nghiệp, chính sách phân bổ ngân sách cho hoạt động R&D, chiến lược đổi mới, sáng tạo về sản phẩm dịch vụ.

Theo Ban Tổ chức, trong bối cảnh ngành nông nghiệp đang đối mặt với nhiều thách thức từ biến đổi khí hậu, nhu cầu lương thực gia tăng và yêu cầu chất lượng sản phẩm cao, việc đổi mới sáng tạo và áp dụng công nghệ cao là xu hướng tất yếu để phát triển bền vững và hiệu quả.

Các doanh nghiệp VIE10 trong ngành nông nghiệp trong đó có Tập đoàn Mavin đã chủ động đẩy mạnh đầu tư, ứng dụng công nghệ, dây chuyền sản xuất tiên tiến đạt tiêu chuẩn châu Âu vào sản xuất như máng ăn, máng uống tự động, công nghệ sau thu hoạch, con giống năng suất cao, hệ thống chuồng lồng, chuồng sàn, hệ thống làm mát và sưởi ấm… đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Mavin là một trong những doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ cao, tự động hóa trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đặc biệt, Mavin là công ty đầu tiên trong ngành ứng dụng hệ thống quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp ERP SAP S4/HANA cho toàn bộ chuỗi giá trị Feed, Farm, Food, Vet.

Sự thành công của Mavin trong việc số hóa chuỗi giá trị đã truyền cảm hứng cho rất nhiều các doanh nghiệp nông nghiệp tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Xem thêm
Sầu riêng cuối vụ giá tăng cao

TP.HCM Sầu riêng Tây Nam bộ đang bước vào cuối vụ, nhiều tiểu thương trên địa bàn TP.HCM lo giá tăng nhưng chất lượng cuối vụ lại giảm sẽ gây ảnh hưởng đến sức mua.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hiệu ứng tích cực từ ngành bất động sản TP.HCM

Tăng trưởng tín dụng bất động sản mấy tháng qua cho thấy ngành này đang khởi sắc, và tác động tích cực đến những ngành khác, trong đó có hoạt động tín dụng ngân hàng.