| Hotline: 0983.970.780

Mbappe 'khai hỏa', Real Madrid giành siêu cúp châu Âu

Thứ Năm 15/08/2024 , 09:54 (GMT+7)

Tiền đạo người Pháp đã chứng tỏ được giá trị với đội bóng mới Real Madrid và ghi bàn, giành siêu cúp châu Âu.

Real Madrid giành siêu cúp châu Âu 2024. Ảnh: AP

Real Madrid giành siêu cúp châu Âu 2024. Ảnh: AP

Rạng sáng 15/8 theo giờ Việt Nam, Real Madrid đã gặp Atalanta ở trận tranh siêu cúp châu Âu 2024 trên sân vận động tại Warsaw (Ba Lan).

Đây chính là trận đấu ra mắt của tân binh Kylian Mbappe khi chuyển tới Real Madrid từ sau vòng chung kết EURO 2024.

Khi có các chân sút là tiền đạo thực thụ, HLV Carlo Ancelotti đã bố trí Mbappe đá chính ở trung tâm hàng tiền đạo. Ngôi sao người Pháp nhận được sự hỗ trợ từ 2 mũi nhọn 2 bên cánh là Vinicius và Rodrygo, đồng thời không để tiền vệ Jude Bellingham chơi như tiền đạo ở vị trí số 9 ảo trên hàng công mà lùi về thi đấu ở tuyến giữa, nhằm phát huy hết khả năng chuyên môn.

Trước hàng hậu vệ của Atalanta chỉ biết co cụm phòng thủ, Real Madrid đã có 2 bàn thắng với các pha lập công của Valverde phút 59 và Mbappe ở phút 68. Như vậy Mbappe đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Real Madrid.

Khép lại trận đấu, Jude Bellingham được bộ phận chuyên môn bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chiến thắng của Real Madrid đồng thời ghi nhận đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xác lập kỉ lục 6 lần giành siêu cúp châu Âu. Đây là kết quả nhiều nhất mà 1 câu lạc bộ tại châu Âu đạt được.

Giải bóng đá vô địch Tây Ban Nha sẽ khởi tranh vào tuần tới. Hãng dữ liệu thống kê Opta (Anh) đưa ra dự đoán Real Madrid sẽ đạt 89 điểm ở mùa giải 2024/2025 qua đó tiếp tục vô địch. Trong khi đó, Barcelona được dự báo có thể đạt 76 điểm và xếp thứ nhì còn vị trí thứ ba có thể là Atletico Madrid với 69 điểm.

Xem thêm
Sắc màu xôn xao trong một miền tranh lụa bình yên

Sắc màu xôn xao được nữ họa sĩ thế hệ 9X Quế Hương thể hiện trên tranh lụa cho người xem chìm đắm vào một thế giới bình yên và mơ mộng.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.