| Hotline: 0983.970.780

MC Quyền Linh viết tâm thư xúc động cho cô con gái xinh như hoa hậu

Chủ Nhật 07/04/2024 , 16:17 (GMT+7)

MC Quyền Linh mất ngủ cả đêm, viết tâm thư xúc động cô con gái nhân dịp sinh nhật tuổi 18, niềm tự hào của cả gia đình.

Quyền Linh và cô con gái Lọ Lem. Ảnh: FBNV

Quyền Linh và cô con gái Lọ Lem. Ảnh: FBNV

MC Quyền Linh chia sẻ tâm thư trong dịp con gái đầu lòng tròn 18 tuổi. Anh cho biết mình mất ngủ cả đêm vì hồi hộp khi con gái bước sang tuổi đẹp nhất với bao ước mơ, khát vọng.

Quyền Linh tâm sự: "Lọ Lem yêu thương của ba. Cả đêm qua ba không ngủ được… y chang như cách đây 18 năm ba cũng không ngủ được, chỉ mong con cất tiếng khóc chào đời, mong được thấy thiên thần bé nhỏ của ba bằng xương bằng thịt chứ không phải bằng cái hình siêu âm bé tí xíu….

Còn đêm nay ba thức cả đêm để mong chờ những khoảnh khắc con gái của ba tròn 18 tuổi, cái tuổi đẹp nhất với bao nhiêu ước mơ và khát vọng, hãy cứ mạnh mẽ và tự tin để trưởng thành con nhé! Nụ cười của con gái yêu chính là niềm hạnh phúc của ba đó. Ba sẽ mãi mãi là người bạn thân thương nhất của con nha. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của con gái yêu".

Vào dịp sinh nhật 18 tuổi, Mai Thảo Linh, con gái lớn của nghệ sĩ Quyền Linh cũng gây chú ý với bộ ảnh mừng tuổi mới khiến nhiều khán giả trầm trồ và gửi lời khen không ngớt bởi vẻ đẹp trong sáng ở độ tuổi đẹp nhất.

Vẻ đẹp tinh khôi của cô con gái Quyền Linh khiến nhiều người xuýt xoa. Ảnh: FBNV

Vẻ đẹp tinh khôi của cô con gái Quyền Linh khiến nhiều người xuýt xoa. Ảnh: FBNV

Cô bé cũng tham gia hoạt động thiện nguyện và ủng hộ các chương trình hỗ trợ người nghèo do bố làm MC. Quyền Linh từng chia sẻ, anh sẽ ủng hộ con gái theo đuổi ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang hoặc họa sĩ thay vì để con trở thành người của showbiz.

Xem thêm
100 nghệ sĩ, ban nhạc nổi tiếng tham Jazz Quốc tế lần đầu tại Nha Trang

Nha Trang đang diễn ra sôi nổi với chuỗi các hoạt động âm nhạc đa dạng, thu hút đông đảo du khách quốc tế và người dân địa phương đến thưởng thức.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Báo Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang-sik sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Ông Kim Sang-sik người Hàn Quốc đang được đồn đoán là tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, truyền thông xứ Hàn đã đưa thông tin về việc VFF đang đàm phán với vị HLV này.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất