| Hotline: 0983.970.780

Messi nhận lương cao gần gấp đôi C.Ronaldo

Thứ Sáu 08/02/2019 , 17:51 (GMT+7)

Ngôi sao người Argentina đứng đầu trong danh sách những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Thậm chí, mức lương của Messi đang nhận cao gần gấp đôi người đứng thứ hai là C.Ronaldo.

Tài năng và sự cống hiến tận tâm của Messi cho Barcelona đang mang lại cho ngôi sao người Argentina sự hậu đãi khổng lồ từ đội bóng xứ Catalan. Theo tiết lộ của tờ L'Equipe, Trong top 10 các cầu thủ thu nhập cao nhất thế giới, Messi đang đứng đầu bảng bỏ xa người xếp thứ hai là CR7, anh nhận được tới 7,3 triệu bảng/tháng  trước thuế, trong khi đối thủ C.Ronaldo chỉ nhận được 4,3 triệu bảng/tháng.

1. Lionel Messi (7.3 triệu bảng/tháng): Messi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barcelona và gặt hái rất nhiều thành công cùng đội bóng xứ Catalan. Mức đãi ngộ của cầu thủ này vẫn đang tăng theo thời gian và hiện tại anh đang nhận mức lương 7,3 triệu bảng trước thuế kể từ khi gia hạn hợp đồng vào tháng 10/2017. Như vậy trung bình số tiền Barcelona dùng để chi trả cho Messi trong một tuần khoảng 1,69 triệu bảng, thực nhận 51% sau thuế nên Messi có lương lên khoảng 850 nghìn bảng/tuần.

Messi nhận lương cao gần gấp đôi C.Ronaldo - 1

2. C.Ronaldo (4.1 triệu bảng/tháng): Việc gia nhập Juventus mang tới cho Ronaldo số tiền thu nhập cũng không hề nhỏ, trung bình đội bóng thành Turin phải chi ra tới 946 nghìn bảng mỗi tuần cho CR7. Tất nhiên số tiền này vẫn khá khiêm nhường với C.Ronaldo nhưng cũng khó đòi hỏi mức lương cao hơn khi cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ở tuổi 33. Sau thuế, CR7 nhận lương khoảng gần 540 nghìn bảng/tuần.

Messi nhận lương cao gần gấp đôi C.Ronaldo - 2

3. Antoine Griezmann (2.9 triệu bảng/tháng): Khá bất bất ngờ khi ngôi sao người Pháp đã nhận được số lương khá hậu hĩnh từ Atletico Madrid khi hai đội bóng gia hạn hợp đồng vào mùa Hè năm ngoái trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Trung bình đội bóng thành Madrid chi ra 669 nghìn bảng/tuần cho việc trả lương cho Griezmann, cầu thủ này thực nhận 55% tương đương 368 nghìn bảng/tuần.

Messi nhận lương cao gần gấp đôi C.Ronaldo - 3

4. Neymar (2.7 triệu bảng/tháng): Dùng số tiền lớn tới 200 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Neymar, PSG cũng dành cho ngôi sao người Pháp khoản lương hậu hĩnh. Trung bình đội bóng ở Paris phải chi 623 nghìn bảng/tuần cho việc trả lương Neymar.

Messi nhận lương cao gần gấp đôi C.Ronaldo - 4

5. Luis Suarez (2.5 triệu bảng/tháng): Thêm một ngôi sao của Barcelona, đội bóng cũng đang chi trả số tiền lớn cho tiền đạo người Uruguay. Tất nhiên, so với Messi thì Suarez đang chỉ nhận lương nhỉnh hơn 1/3 của người đồng đội, dẫu vậy nhìn vào mặt bằng trung thì anh đang đứng thứ năm thế giới với thu nhập sau thuế xấp xỉ 300 nghìn bảng/tuần.

Messi nhận lương cao gần gấp đôi C.Ronaldo - 5

6. Gareth Bale (2.2 triệu bảng): So về khoản lương bổ, Real Madrid đang kém xa Barcelona. Trong tốp 10 cầu thủ thu nhập cao nhất thế giới có duy nhất một cầu thủ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Bale đang nhận mức lương sau thuế khoảng 280 nghìn bảng/tuần.

Messi nhận lương cao gần gấp đôi C.Ronaldo - 6

7. Alexis Sanchez (2 triệu bảng): Cầu thủ người Chile gia nhập Man Utd vào tháng 1 năm ngoái theo diện trao đổi cầu thủ, Man Utd đã phải dùng chế độ đãi ngộ siêu sao dành cho Sanchez. Đội bóng thành Manchester đang phải chi ra khoảng 460 nghìn bảng mỗi tuần cho việc trả lương cầu thủ này, thực nhận của Sanchez ở mức 254 nghìn bảng/tuần.

Messi nhận lương cao gần gấp đôi C.Ronaldo - 7

8. Philippe Coutinho (2 triệu bảng): Gia nhập Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm trước với giá chuyển nhượng khổng lồ, Coutinho cũng đang nhận hậu đãi lớn từ đội bóng xứ Catalan. Mức lương của cầu thủ người Brazil đang ở khoảng 235 nghìn bảng/tuần.

Messi nhận lương cao gần gấp đôi C.Ronaldo - 8

9. Kylian Mbappe (1.5 triệu bảng): Tài năng trẻ xuất chúng của bóng đá thế giới, Mbappe nhanh chóng được PSG hậu đãi sau khi họ đã chi ra tới 180 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Pháp từ Monaco. Trung bình PSG cũng phải chi ra gần 350 nghìn bảng mỗi tuần cho việc trả lương Mbappe.

Messi nhận lương cao gần gấp đôi C.Ronaldo - 9

10. Mesut Ozil (1.4 triệu bảng): Tháng 1 năm ngoái, Arsenal gia hạn thành công để giữ chân Ozil ở lại Emirates, tuy nhiên họ cũng phải nâng mức lương cho cầu thủ người Đức lên hơn 320 nghìn bảng mỗi tuần. Trung bình Ozil sẽ nhận gần 180 nghìn bảng sau thuế.

Messi nhận lương cao gần gấp đôi C.Ronaldo - 10

(Dân trí)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất