| Hotline: 0983.970.780

Michael Carrick: 'Paul Scholes khác hẳn với Bruno Fernandes'

Thứ Bảy 09/05/2020 , 12:28 (GMT+7)

Trợ lý HLV Michael Carrick của Man Utd cho rằng không hề công bằng khi so sánh huyền thoại Paul Scholes với tiền vệ tân binh Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes được so sánh với Paul Scholes. Ảnh: Express. 

Bruno Fernandes được so sánh với Paul Scholes. Ảnh: Express. 

Bruno Fernandes đang gây sốt tại Old Trafford và anh nhanh chóng trở thành thần tượng mới của CĐV Man Utd. Cầu thủ này lấy số áo 18 và anh ngay lập tức được so sánh với huyền thoại Paul Scholes. 

Bruno Fernandes cũng là một tiền vệ công như Paul Scholes và cũng là một cầu thủ sở hữu những cú đá sấm sét từ giữa sân cũng như nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. 

Mới đây, trong bài phỏng vấn với truyền thông Anh, Michael Carrick - đồng đội cũ của Paul Scholes và hiện đang là một thành viên trong BHL của Man Utd khẳng định Bruno Fernandes không hề giống với người đàn anh: 

"Đó là một sự bất công cho cả Scholes và Bruno khi so sánh cả hai với nhau. Cả hai cùng có những tố chất tuyệt vời và nghe qua có vẻ khá tương đồng. 

Tuy nhiên, họ là hai cá nhân khác biệt hoàn toàn. Bruno có phong cách riêng và những phẩm chất của cậu ấy thực sự tuyệt vời. Cậu ấy biết cách đem tới những sự mới mẻ cho lối chơi của Man Utd và thực tế rằng Bruno chẳng mất nhiều thời gian để tạo ra ảnh hưởng. 

Tôi thích nhìn cách Bruno tỏa sáng và hòa nhập với môi trường tại Man Utd. Nhiều người đã đến đây và nhiều người đã nản chí nhưng Bruno thì không. Cậu ấy đến với chúng tôi đúng thời điểm và là người mà chúng tôi đang tìm kiếm", Carrick kết luận. 

Bruno Fernandes đã thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Man Utd cho đến trước khi giải Ngoại hạng Anh bị hoãn vì dịch Covid-19. Anh đã ghi tới 3 bàn và có 5 kiến tạo trong 9 trận trong màu áo đội bóng mới. 

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.