| Hotline: 0983.970.780

Miễn phí xe cho hàng trăm sinh viên sư phạm về quê đón Tết

Thứ Ba 02/02/2021 , 08:20 (GMT+7)

Hàng trăm sinh viên hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế, được về quê đón Tết trên những chuyến xe miễn phí.

Hàng trăm sinh viên Đại học Sư phạm Huế được về quê đón tết trên những chuyến xe miễn phí. Ảnh: T.T.

Hàng trăm sinh viên Đại học Sư phạm Huế được về quê đón tết trên những chuyến xe miễn phí. Ảnh: T.T.

Ngày 1/2, Đoàn trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế đã tổ chức chương trình “Đồng hành cũng sinh viên về quê đón tết”, nhằm đưa đón sinh viên có hoàn cảnh khó khăn theo học tại trường về quê đón Tết Nguyên đán.

Năm nay, nhà trường tổ chức 6 chuyến xe, xuất phát từ trường ĐH Sư phạm với tổng cộng hơn 200 sinh viên. Các tuyến xe đưa sinh viên về các tỉnh Quảng Ngãi - Quảng Nam - Đà Nẵng - Quảng Trị - Quảng Bình - Hà Tĩnh và Nghệ An.

Ngoài ra, hàng trăm suất quà Tết với tổng giá trị gần 50 triệu đồng cũng đã được trao đến các sinh viên thuộc gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Hàng trăm suất quà Tết cũng đã được trao đến các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: T.T.

Hàng trăm suất quà Tết cũng đã được trao đến các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: T.T.

Ths. Hoàng Phi Hải, Bí thư Đoàn trường ĐH Sư phạm - Đại học Huế cho biết, chương trình xe đưa sinh viên về quê ăn Tết miễn phí với mong muốn là mang tới cho các em sinh viên một kỳ nghỉ Tết cổ truyền ấm áp bên gia đình. Giúp các bạn sinh viên của nhà trường được về đón Tết an toàn, tiết kiệm.

Nhiều năm qua, chương trình “Xe đưa sinh viên về Tết miễn phí” được Đoàn trường ĐH Sư phạm tổ chức vào trước dịp Tết nguyên đán mang tính thiện nguyện, được đánh giá là hoạt động ý nghĩa.

Xem thêm
Ngành sắn đặt mục tiêu giá trị xuất khẩu đạt 2 tỷ USD vào năm 2030

Bộ NN-PTNT vừa phê duyệt Đề án 'Phát triển bền vững ngành hàng sắn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050' với mục tiêu đến năm 2030 xuất khẩu 1,8 - 2 tỷ USD.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.