| Hotline: 0983.970.780

Mohamed Salah nhiễm Covid-19

Thứ Bảy 14/11/2020 , 06:43 (GMT+7)

Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã chính thức dương tính với Covid-19 và điều này khiến cho lực lượng của Liverpool bị tổn thất nặng nề.

Mohamed Salah nhiễm Covid-19. Ảnh: Dailymail.

Mohamed Salah nhiễm Covid-19. Ảnh: Dailymail.

Tiền đạo chủ lực Mohamed Salah của Liverpool đã bị phát hiện dương tính với Covid-19 trong đợt tập trung với ĐTQG Ai Cập. 

Đây thực sự là một tiếng sét với các CLB tại Premier League chứ không chỉ riêng Liverpool. Loạt trận ĐTQG đã kéo theo những hệ lụy không ngờ. 

Trước đó, loạt Nations League hồi tháng 9 cũng chứng kiến hàng loạt cầu thủ phải ngồi ngoài 2 tuần vì dịch bệnh và điều này khiến cho các CLB suy yếu đi trông thấy. 

Bản thân Liverpool khi đó cũng mất Thiago Alcatanra và Sadio Mane vì Covid-19. Bây giờ đến lượt Mohamed Salah dương tính. 

Hiện chưa rõ Salah phải nghỉ bao lâu, nhưng thông tin anh nhiễm bệnh khi đang tập trung cùng ĐT Ai Cập khiến cho Liverpool phải nhận thêm một cú sốc.

Nên biết, mới hôm qua trung vệ Joe Gomez của "Lữ đoàn đỏ" cũng phải rút lui khỏi danh sách ĐT Anh vì dính chấn thương dù không va chạm với ai trên sân tập.

Trừ trường hợp của Salah, tất cả các thành viên khác trong đội đều có kết quả kiểm tra âm tính với Covid-19. 

Đội hình Liverpool đang "toang" thực sự kể cả trong tấn công lẫn trong khâu phòng ngự. Có lẽ đã đến lúc FIFA nên xem xét lại việc để các cầu thủ tập trung ĐTQG trong thời gian này. 

>>> Xem thêm: Liverpool 'toang' hàng thủ, Jurgen Klopp sắp mua cầu thủ tự do?

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.