| Hotline: 0983.970.780

Một cơ sở sang chiết thuốc BVTV hết hạn sử dụng

Thứ Sáu 03/08/2018 , 08:22 (GMT+7)

Tin từ Chi cục QLTT tỉnh Tây Ninh cho biết, vào chiều 1/8, Đội QLTT số 3 cùng Đội CS Kinh tế huyện Hòa Thành đã kiểm tra, phát hiện một cơ sở tại ấp Long Thành, xã Long Thành Trung, đã sang chiết thuốc BVTV hết hạn sử dụng.

17-39-06_h1
Những dụng cụ được ông Nguyễn Thế Hải dùng sang chiết thuốc BVTV hết hạn sử dụng

Tại đây, ông Nguyễn Thế Hải (chủ cơ sở) đã sang chiết thuốc BVTV quá hạn sang chai mới có nhãn hiệu Agritoc 550EC (loại 480ml), ông này đã không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu. Tang vật gồm 169 chai thuốc BVTV thành phẩm có nhãn hiệu Agritoc 550EC (loại 480ml), 2.120 vỏ chai, 1.092 nắp chai, bình inox có van xả loại 10 lít dùng để lọc thuốc BVTV và một khay lọc inox dùng để lọc tạp chất, cặn của thuốc BVTV.

Bước đầu, ông Hải khai nhận đã mua sản phẩm trôi nổi về đóng gói và bán ra thị trường. Ông thuê người làm công là Nguyễn Huy Hoàng (KP4, phường 3, TP Tây Ninh) thực hiện các công đoạn.

Đầu tiên, ông Hoàng lấy những chai thuốc BVTV đã hết hạn sử dụng cho vào khay lọc xuống bình lọc inox 10 lít có van xả, sau đó tiếp tục lấy vỏ chai còn nguyên có dán nhãn hiệu Agritoc 550EC để sang chiết thuốc BVTV từ trong bình ra, rồi lấy nắp còn nguyên tem đóng lại, biến chúng trở thành sản phẩm có chất lượng với nhãn hiệu hoàn toàn mới. Chủ cơ sở thừa nhận đã bán ra thị trường 2 lần, số lượng 338 chai thuốc nhãn hiệu Agritoc 550EC với giá 95 ngàn đồng/chai. Đoàn kiểm tra đã tạm giữ toàn bộ tang vật, phương tiện liên quan để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Xem thêm
Xử phạt nhiều công ty, đại lý cung ứng phân bón giả, kém chất lượng

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai phát hiện, xử phạt nhiều công ty, đại lý cung ứng, phân phối phân bón giả chất lượng, kém chất lượng... cho bà con nông dân.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.