| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Mùa hoa tìm lại VTV3

Mùa hoa tìm lại tập 23: Bé Ngân tỉnh lại sau giọt nước mắt của Đồng

Thứ Tư 14/07/2021 , 19:39 (GMT+7)

Trong Mùa hoa tìm lại tập 23 preview sẽ phát trực tiếp trên VTV3, dương như những giọt nước mắt và lời tâm sự chân thành của Đồng đã giúp bé Ngân tỉnh lại.

Review phim Mùa hoa tìm lại tập 23

Trong Mùa hoa tìm lại tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau nhiều chuyện xảy ra, Lệ xem Đồng là người thân thiết mà cô có thể chia sẻ bất kể chuyện gì. Và lần này, Lệ đã tâm sự với Đồng về việc gặp lại đứa bé mà cô đã để thuê.

Lệ bộc bạch: "Tôi cứ thấy sao sao ấy, vừa vui, vừa áy náy, cũng thương nó lắm! Nhưng cứ thấy xa cách, ngại ngại".

Đồng lo lắng khi được Lệ thông báo sẽ ở cùng đứa bé. Ảnh chụp màn hình

Đồng lo lắng khi được Lệ thông báo sẽ ở cùng đứa bé. Ảnh chụp màn hình

Lệ cũng cho Đồng biết, cô đã nhận lời với bố bé Bin rồi. Mẹ bé mất lâu, bé thiếu mẹ nên khó bảo. Vì thế tạm thời Lệ sẽ gần gũi quan tâm Bin như mẹ của bé.

Nghe Lệ nói đến đây, chưa kịp suy nghĩ nhiều, Đồng đã buột miệng nói ra sự lo lắng của anh: "Thế ở với bố nó luôn à?". Chắc chắn sau câu hỏi bột phát này, Đồng sẽ ngượng ngùng. Còn Lệ sẽ thấy rõ hơn tình cảm của Đồng dành cho mình.

Cũng trong Mùa hoa tìm lại tập 23 preview này, sau khi làm bồ của Hoàn sảy thai, Tuyết luôn bị bồ và mẹ của Hoàn đeo bám, đâm đơn kiện, không cho cô phút giây bình yên. Sau khi biết chuyện, ông Trọng nói mẹ con Hoàn "chó cùng dứt dậu" và dặn cô đừng dại đương đầu với họ.

Ông Trong khuyên Tuyết bán nhà bỏ đi nơi khác sống. Ảnh: Chụp màn hình.

Ông Trong khuyên Tuyết bán nhà bỏ đi nơi khác sống. Ảnh: Chụp màn hình.

Ông cũng khuyên Tuyết đừng tiếc tiền, cùng lắm bán nhà này đi, đến sống nơi nào xa xa. "Mày không sống được ở cái làng cái tổng này nữa đâu" - ông Trọng nhắc nhở Tuyết.

Ở phần đoạn khác trong Mùa hoa tìm lại tập 23 trailer, Đồng đau như cắt từng khúc ruột khi nhìn thấy bé Ngân vẫn bất tỉnh sau vụ tại nạn. Là người bên ngoài luôn cộc cằn, cục súc nhưng thực sự trong tâm can của Đồng thì anh và người ấm áp và dành tình yêu không gì so sánh được cho bé Ngân.

Đồng rơi nước mắt nhìn con gái bất tỉnh. Ảnh chụp màn hình

Đồng rơi nước mắt nhìn con gái bất tỉnh. Ảnh chụp màn hình

"Bố biết bố đã sai quá nhiều với con, nhưng duy nhất có một điều bố không biết. Bố không biết bao giờ con mới tỉnh lại để bố được nói với con Bố yêu con" - lần hiếm hoi Đồng yếu mềm và sống thật với cảm xúc của mình nhất.

Dường như bé Ngân cảm nhận được những giọt nước mắt của bố và nghe được lời bố nói Bố yêu con nên những ngón tay đã bắt đầu cử động. Đồng vui sướng tới mức không tin nổi vào mắt mình.

Liệu Tuyết sẽ nghe lời bố bán nhà và bỏ đi nơi khác sống? Qua hành động của Đồng, liệu chăng Lệ đã cảm thấy được anh đang có tình cảm với cô? Và sau khi tỉnh lại, bé Ngân có được sống cùng bố?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Mùa hoa tìm lại, phát sóng trực tiếp vào tối nay 14/7/2021 trên kênh VTV3.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 23 Preview sẽ phát trên VTV3. Video: VFC

Lịch chiếu bộ phim Mùa hoa tìm lại tập 23

Mùa hoa tìm lại tập 23 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 14/7/2021.

Link xem trực tiếp Mùa hoa tìm lại tập 23

Khán giả có thể thể đón xem Mùa hoa tìm lại tập 23 trên VTV3 trực tiếp ngày 14/7/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Mùa hoa tìm lại Full HD

Để xem toàn bộ các tập Mùa hoa tìm lại Full HD, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mua-hoa-tim-lai

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.