| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Mùa hoa tìm lại VTV3

Mùa hoa tìm lại tập 26: Lệ nhìn thấy cảnh Đồng - Thủy ôm nhau

Thứ Tư 21/07/2021 , 17:57 (GMT+7)

Trong Mùa hoa tìm lại tập 26 preview sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3, Đồng và Thủy vô tình ngã lên nhau. Lúc này, Lệ vừa về, và đã hiểu lầm Đồng.

Review phim Mùa hoa tìm lại tập 26

Trong Mùa hoa tìm lại tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Lệ đang đi mua bánh thì bất ngờ gặp Tuyết. Sau khi phải bỏ xứ, Tuyết lên thành phố làm nhân viên tiệm bánh. Cuộc chạm mặt tình cờ này khiến cả hai cùng bất ngờ và có vẻ khó xử, đặc biệt là Tuyết.

Tuyết gặp Lệ trong hoàn cảnh đang làm nhân viên bán bánh mì. Ảnh chụp màn hình

Tuyết gặp Lệ trong hoàn cảnh đang làm nhân viên bán bánh mì. Ảnh chụp màn hình

Tuyết làm rơi bánh bị chủ tiệm trách mắng và trừ lương. Cô ngồi xuống nhặt bánh, xin lỗi bà chủ và ngước mắt lên nhìn Lệ. Cô Tuyết kiêu ngạo, tự nhận mình có ăn có học mà giờ đây rơi vào tình thế như thế này, thật không dễ dàng gì để đối mặt với Lệ.

Cũng trong Mùa hoa tìm lại tập 26 preview này, trở về sau chuyến công tác, bố bé Bin bày tỏ quan điểm, ở cuộc đời này sống bên cạnh một người không tệ cũng là điều hạnh phúc lắm rồi. Từ đó, anh đi thẳng vào vấn đề: "Anh vẫn còn đang độc thân, Bin cũng rất yêu quý em. Em có đồng ý...?".

Đại gia ngỏ ý muốn Lệ về chung nhà với ông. Ảnh: Chụp màn hình.

Đại gia ngỏ ý muốn Lệ về chung nhà với ông. Ảnh: Chụp màn hình.

Bố bé Bin biết rõ hoàn cảnh trước đây của Lệ, hơn nữa cô không có máu mủ với bé Bin nhưng cũng mang nặng đẻ đau. Gặp lại nhau vừa hay, cả hai đang độc thân lại có bé Bin là sợi dây kết nối.

Những lý do đó hoàn toàn thuyết phục để Lệ có thể gật đầu đồng ý. Nhưng dường như, Lệ đang chớm nở tình cảm với Đồng.

Ở phần đoạn khác trong Mùa hoa tìm lại tập 26 trailer, trong lúc Lệ ra ngoài, Đồng và vợ cũ đã có cuộc trò chuyện riêng. Thủy công nhận bản thân sai và xin lỗi Đồng. Cô xin Đồng cho một cơ hội nhưng bị Đồng trả lời thẳng thừng "Không!" và đuổi Thủy về.

Đồng tỏ ra khó chịu khi Thủy cố níu kéo anh quay lại. Ảnh chụp màn hình

Đồng tỏ ra khó chịu khi Thủy cố níu kéo anh quay lại. Ảnh chụp màn hình

Thủy giải thích cô làm vậy cùng vì con và thuyết phục Đồng hãy vì con. Tuy nhiên, Đồng biết rõ Thủy vì con cũng chỉ là một phần. Trong lúc giằng co, Đồng đẩy Thủy về thì cả hai lại bị ngã xuống ghế.

Lệ về nhà và nhìn thấy Đồng và Thùy đang ôm ấp nhau. Ảnh chụp màn hình

Lệ về nhà và nhìn thấy Đồng và Thùy đang ôm ấp nhau. Ảnh chụp màn hình

Đúng lúc này, Lệ lại vừa mở cửa vào nhà, bắt gặp cảnh tượng Đồng và Thủy ôm ấp nhau trên ghế. Lệ vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy cảnh tưởng này. Dường như, Lệ đã hiểu lầm Đồng.

Liệu Đồng có cố gắng giải thích do Lệ hiểu? Tình cảm của Đồng và Lệ mới chớm nở liệu có bị dập tắt vì những đang xảy ra? Liệu Lệ có đồng ý về chung nhà với bố của Bin?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Mùa hoa tìm lại, phát sóng trực tiếp vào tối nay 21/7/2021 trên kênh VTV3.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 26 Preview sẽ phát trên VTV3. Video: VFC

Lịch chiếu bộ phim Mùa hoa tìm lại tập 26

Mùa hoa tìm lại tập 26 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 21/7/2021.

Link xem trực tiếp Mùa hoa tìm lại tập 26

Khán giả có thể thể đón xem Mùa hoa tìm lại tập 26 trên VTV3 trực tiếp ngày 21/7/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Mùa hoa tìm lại Full HD

Để xem toàn bộ các tập Mùa hoa tìm lại Full HD, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mua-hoa-tim-lai

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Mùa hoa tìm lại

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.