| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Mùa hoa tìm lại VTV3

Mùa hoa tìm lại tập 24: Thủy và Đồng thống nhất cách nuôi bé Ngân

Thứ Hai 19/07/2021 , 17:40 (GMT+7)

Trong Mùa hoa tìm lại tập 24 preview sẽ phát trực tiếp trên VTV3, sau những chuyện xảy ra, Thủy và Đồng đã ngồi lại và tìm cách thống nhất việc chăm sóc bé Ngân.

Review phim Mùa hoa tìm lại tập 24

Trong Mùa hoa tìm lại tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Thủy - mẹ của bé Ngân và Đồng đã thẳng thắn trò chuyện với sau khi con gái 2 người gặp tai nạn.

Tại đây, Thủy đã thừa nhận: "Tôi thực sự không thể chăm sóc con bé tốt như anh. Tôi sẽ không kiện cáo và đòi quyền nuôi con, cả thủ tục ly hôn của chúng ta cũng giải quyết trên giấy tờ luôn đi." và cũng không quên ra điều kiện: "Nhưng anh phải cho tôi thăm con bé bất cứ lúc nào tôi muốn và đóng góp tiền nuôi con nữa!"

Thủy và Đồng tìm cách thống nhất trong việc nuôi dạy bé Ngân. Ảnh chụp màn hình

Thủy và Đồng tìm cách thống nhất trong việc nuôi dạy bé Ngân. Ảnh chụp màn hình

Nghe những lời của Thủy, Đồng không có ý kiến gì nhưng phản đối về vấn đề cùng đóng góp tiền nuôi con.

Cũng trong Mùa hoa tìm lại tập 24 preview này, biết Hoa đã thích lại mình, Núi tận dụng cơ hội và "hành" cô một trận. Thấy Núi bị ốm, Hoa lúi húi nấu cháo cho người thương.

Núi 'hành' cho Hoa đến phát cáu. Ảnh: Chụp màn hình.

Núi 'hành' cho Hoa đến phát cáu. Ảnh: Chụp màn hình.

Nhìn hành động này của Hoa, Núi đã biết chắc Hoa bắt đầu thích mình. Nhưng thay vì hồ hởi nhiệt tình như hồi cưa cẩm Hoa, Núi lại tỏ thái độ như người trên cơ. Được Hoa nấu cho bát cháo, Núi hành lên hành xuống cô em ngây thơ này.

Cuối cùng, Hoa cũng nhận ra thái độ khó chịu này của Núi và nổi cáu: "Anh đang hành tôi đấy à!"

Ở phần đoạn khác trong Mùa hoa tìm lại tập 24 trailer, Đồng vừa bước đến nhà Lệ thì đã bị Lệ cho 'ăn' mắng, yêu cầu anh phải nhẹ nhàng. Ngạc nhiên trước thái độ của Lệ, Đồng giật mình hỏi: "Làm sao?!"

Lệ yêu cầu Đồng nhẹ nhàng khi vào nhà cô. Ảnh chụp màn hình

Lệ yêu cầu Đồng nhẹ nhàng khi vào nhà cô. Ảnh chụp màn hình

Lúc đầu, Đồng khác giật mình khi Lệ nói đến thằng bé nào đó. Nhưng sau khi nhớ ra thì hóa ra đó là con trai mà cô đã đẻ hộ cho người thuề.

Lệ cũng giải thích cho Đồng việc bé trai đến đây vì bố của cậu nhờ gửi. Đồng thản nhiên phán dửng dửng một câu: "Lắm trò!"

Liệu có phải Đồng đang ghen khi con trai và người đàn ông nhờ cô đẻ thuê đang dần có mặt bên cạnh Lệ nhiều hơn? Thủy và Đồng có thể thống nhất trong việc chăm sóc bé Ngân không? Núi có ăn 'quả đắng' khi giả vờ 'hành' Hoa?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Mùa hoa tìm lại, phát sóng trực tiếp vào tối nay 19/7/2021 trên kênh VTV3.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 24 Preview sẽ phát trên VTV3. Video: VFC

Lịch chiếu bộ phim Mùa hoa tìm lại tập 24

Mùa hoa tìm lại tập 24 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 19/7/2021.

Link xem trực tiếp Mùa hoa tìm lại tập 24

Khán giả có thể thể đón xem Mùa hoa tìm lại tập 24 trên VTV3 trực tiếp ngày 19/7/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Mùa hoa tìm lại Full HD

Để xem toàn bộ các tập Mùa hoa tìm lại full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mua-hoa-tim-lai

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.