| Hotline: 0983.970.780

Muôn vàn quà tặng 'hút hồn' tình nhân ngày Valentine

Thứ Ba 14/02/2023 , 13:46 (GMT+7)

TP.HCM Sản phẩm hoa, quà tặng ngày lễ tình nhân - Valentine 14/2 năm nay vô cùng phong phú và thị trường cũng đang diễn ra sôi động như tính chất vốn có của tình yêu.

Hoa tươi vẫn là sản phẩm không thể thiếu, nhất là hoa hồng với ý nghĩa biểu tượng đặc trưng cho ngày lễ đặc biệt này. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Hoa tươi vẫn là sản phẩm không thể thiếu, nhất là hoa hồng với ý nghĩa biểu tượng đặc trưng cho ngày lễ đặc biệt này. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Valentine không thể thiếu hoa hồng

Hoa hồng, đặc biệt là hoa hồng đỏ, hoa 'đồng tiền', socola, trang sức... là những mặt hàng luôn được chọn trong ngày lễ tình nhân (Valentine 14/2) với đủ chủng loại, kiểu dáng, cũng như đủ mức giá khác nhau.

Dạo quanh một vòng các cửa hàng hoa trên địa bàn quận Bình Thạnh, quận 1, quận 3, Gò Vấp, Thành phố Thủ Đức, lượng khách đến mua hoa mỗi lúc một tăng, nhiều nhất vẫn là khách nam. Theo các cửa hàng, giá hoa thời điểm này tăng so với những ngày trước.

Tại chợ đầu mối hoa tươi Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM), giá hoa hồng các loại cũng đã bắt đầu tăng từ 200.000 đồng lên 500.000 đồng/bó 50 bông. Còn các loại hoa khác như hoa vũ nữ, đồng tiền, cát tường... giảm 10.000 đồng/bó; lan hồ điệp cắt cành từ 70.000 đồng giảm còn 50.000 đồng/cành.

Chị Minh, kinh doanh hoa tại chợ Hồ Thị Kỷ cho biết, năm nay sức mua không như những năm trước, bởi tình hình ai cũng khó khăn. "Bằng giờ mấy năm trước, tôi nhận đơn hàng tới tấp, nhiều khách sỉ đặt hàng từ sớm. Năm nay tuy không bằng thời điểm trước dịch nhưng mấy hôm nay lượng khách đến mua cũng khá nhiều", chị Minh nói.

Còn tại một cửa hàng hoa trên đường Phan Văn Hân (quận Bình Thạnh) cũng gói sẵn đủ các loại giỏ/bó hoa lớn nhỏ khác nhau có giá từ 300.000đồng đến vài triệu đồng. "Hoa hồng đỏ năm nay mắc hơn chút, giá hoa loại 1 tôi bán 25.000 đồng/bông, loại vừa thì 20.000 đồng/bông. Hy vọng từ giờ tới chiều sẽ bán hết chỗ hoa này", chị Hoa cho biết.

Có mặt tại cửa hàng hoa của Dalat Hasfarm trên đường Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3 vào trưa 14/2, có khá đông khách nam đến chọn mua hoa. Tại đây trưng bày hoa vô cùng phong phú từ hoa cành, hoa chậu, hoa bó thiết kế phục vụ nhu cầu về hoa cho ngày lễ Valentine với mức giá từ hàng chục nghìn đến hàng chục triệu đồng. 

Chậu hoa lavender với giá 700.000 đồng. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Chậu hoa lavender với giá 700.000 đồng. Ảnh: Nguyễn Thủy.

"Mỗi dịp lễ, tôi thường chọn mua hoa tặng người yêu cũng như mẹ của mình, và hôm nay cũng không ngoại lệ. Tranh thủ giờ nghỉ trưa, tôi chọn mua được lẵng hoa lavender (hay còn gọi là hoa oải hương) có màu tím thủy chung và mùi thơm nồng. Chút nữa tôi sẽ đi chọn thêm socola nữa là đem đến công ty tặng bạn gái", anh Hưng, ngụ quận Bình Thạnh cho biết.

Còn anh Minh, ngụ quận 3 cho biết, hoa hồng luôn được anh lựa chọn để tặng vợ trong ngày lễ tình nhân. "Tôi vừa mua cho vợ một cái lắc của PNJ, nhưng không thể thiếu hoa hồng chị à! Lãng mạn tí cho cuộc sống vợ chồng bớt nhàm chán", anh Minh cười nói.

Đại diện Dalat Hasfarm cho biết, lượng hoa hồng nội, ngoại nhập tăng gấp đôi so với ngày thường. Trong đó, giá hồng nhập tăng từ 50.000 – 55.000 đồng lên 70.000 – 80.000 đồng/cành. Đặc biệt, dòng hoa hồng cao cấp (Premium Rose) rất được khách hàng ưa chuộng với những ưu điểm về màu sắc đa dạng, dễ ứng dụng,  cánh hoa to, đều và độ bền cao so với hoa hồng thông thường. Trong đó, đặc biệt nhất là hoa hồng đỏ Red Naomi luôn trong tình trạng cháy hàng vào các dịp lễ. 

"Hoa hồng là sản phẩm chủ lực cho ngày lễ Valentine và với nhiều biến động về sản lượng và giá bán theo thị trường nhưng Dalat Hasfarm luôn đảm bảo chính sách giá bán ổn định ở mức 13.000 - 15.000 đồng/cành. Chính sách này được Dalat Hasfarm áp dụng cho tất cả các loại hoa cung cấp bởi công ty.

Bên cạnh hoa hồng cành, khách hàng có thể lựa chọn thêm hoa hồng chậu với lựa chọn chậu gói đơn giản hoặc chậu trang trí với giá bán từ 110.000 đồng/chậu. Đặc biệt nhân dịp Valentine, Dalat Hasfarm giới thiệu chậu hồng hương với số lượng giới hạn - dòng sản phẩm mới ra mắt với hương thơm ấn tượng và đặc trưng", chị Nhật Uyên, đại diện Dalat Hasfarm cho biết.

Tulip cũng được đông đảo khách hàng ưa thích với dáng vẻ thanh lịch, tinh tế và hiện đại, phù hợp với giới trẻ năng động, có xu hướng chọn mua mẫu hoa đơn giản nhưng không kém phần giá trị với giá 115.000 đồng/bó hoặc 125.000 đồng/chậu/5 bông.

Nhiều chương trình khuyến mãi ngày Vanlentine

Nhu cầu quà tặng ngày Vanlentine càng thực tế hơn, nhiều cửa hàng hoa còn trang trí, bó những bó hoa bằng tiền thật để khách làm quà tặng.

Thị trường quà tặng Valentine những ngày này cũng đã sôi động, nhiều cửa hàng giới thiệu các hộp quà tặng sô cô la, nước hoa, mỹ phẩm... giá từ 300.000 đồng/hộp đến vài triệu đồng. Ngoài ra, hoa hồng mạ vàng 24K từ hàng trung đến cao cấp cũng được chào bán nhiều, giá dao động từ 200.000 – 3 triệu đồng/bông. Ngoài ra, các cửa hàng còn thiết kế những bó hoa bằng tiền thật theo yêu cầu của khách...

Khách đến lựa chọn trang sức tại cửa hàng PNJ trên đường Điện Biên Phủ, quận 1. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Khách đến lựa chọn trang sức tại cửa hàng PNJ trên đường Điện Biên Phủ, quận 1. Ảnh: Nguyễn Thủy.

Ngoài ra, các sản phẩm trang sức, phiếu chăm sóc da, hàng thời trang... cũng là một trong những lựa chọn quà tặng dịp ngày Valentine 14/2. Đại diện PNJ cho biết, dịp này, sẽ dành tặng 1.000 vòng tay yêu thương dành cho 1.000 cặp đôi đầu tiên có hóa đơn từ 10 triệu đồng mua sắm tại PNJ trong 3 ngày (từ 13 - 15/2) hoặc đến khi hết quà. Khách hàng còn có cơ hội được nhận charm sành điệu với hóa đơn từ 8 triệu đồng. Với mỗi hóa đơn nữ trang sau giảm từ 15 - 30 triệu đồng tặng 1 món nữ trang Start Handmade SJC. 

“Chúng tôi còn tạo nên không gian mua sắm hạnh phúc và gắn kết các cặp đôi thông qua những hoạt động như thử thách tình yêu, chụp hình check-in lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau”, đại diện PNJ nói thêm.

Còn thương hiệu DOJI thì ưu đãi 10% những thiết kế trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows của thương hiệu cho phái đẹp mùa yêu thương này, giảm giá 10% cho nhẫn cưới, kết hợp giảm thêm 2% từ các đối tác ngân hàng. Ngoài ra, thương hiệu này cũng có chương trình tặng cặp vé xem phim cho 1.420 khách hàng đầu tiên khi mua sắm tại hệ thống trên toàn quốc.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Lộc Trời ghi nhận doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng trong quý I/2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời vừa công bố hoạt động kinh doanh quý I/2024 với doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm 2023.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.