| Hotline: 0983.970.780

Mỹ Tâm hỗ trợ phóng viên tác nghiệp tại vùng tâm dịch Covid-19

Thứ Sáu 14/08/2020 , 12:19 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Tâm đã thông qua Hội Nhà báo Đà Nẵng gửi tặng 200 bộ đồ trang phục bảo hộ cho đội ngũ phóng viên đang đồng hành ở tuyến đầu chống Covid-19.

Ca sĩ Mỹ Tâm sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng.

Ca sĩ Mỹ Tâm sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng.

Ca sĩ Mỹ Tâm gần như không xuất hiện tại các chương trình văn nghệ quyên góp chống dịch Covid-19, nhưng chị vẫn âm thầm thực hiện các hoạt động từ thiện theo cách riêng mình. Vào tháng 3/2020, khi Covid-19 bùng phát lần thứ nhất, ca sĩ Mỹ Tâm đã ủng hộ một lượng nhu yếu phẩm khá lớn cho các cơ sở y tế.

Ca sĩ Mỹ Tâm là một người con của Đà Nẵng, nên khi đợt lây nhiễm Covid-19hoành hành tại quê mình, thì chị tiếp tục thể hiện tinh thần tương thân tương ái cho tuyến đầu chống dịch.

Sáng 14/8, nhà báo Phan Hoàng Phương - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Đà Nẵng xác nhận: “Ca sĩ Mỹ Tâm đã gửi tặng 200 bộ đồ trang phục bảo hộ và một lô vật dụng gồm nước sát khuẩn, khẩu trang y tế trị giá 20 triệu đồng, với mong muốn hỗ trợ cho sự an toàn của đội ngũ phóng viến các cơ quan báo chí đang hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi đang phân phối món quà này của ca sĩ Mỹ Tâm đến những đồng nghiệp báo chí!”.  

Ca sĩ Mỹ Tâm năm nay 39 tuổi, là nhân vật quyền lực bậc nhất show biz Việt.

Ca sĩ Mỹ Tâm năm nay 39 tuổi, là nhân vật quyền lực bậc nhất show biz Việt.

Ca sĩ Mỹ Tâm trưởng thành từ phong trào văn nghệ của học sinh Đà Nẵng, sau đó theo học Nhạc viện TPHCM. Sau khi định vị một ngôi sao giải trí, ca sĩ Mỹ Tâm đã xây dựng quỹ từ thiện mang tên mình và thường xuyên trao học bổng cho học sinh nghèo cũng như giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh ở vùng sâu, vùng xa.

Một công tư sản xuất vật tư y tế tại huyện Bình Chánh - TPHCM tiết lộ, hiện nay đang gấp rút hoàn thành 100 nghìn khẩu trang y tế theo đơn đặt hàng của ca sĩ Mỹ Tâm để chuyển tặng vùng tâm dịch.   

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.