| Hotline: 0983.970.780

Mỹ Tâm vướng nghi án phim giả tình thật

Thứ Ba 18/06/2019 , 08:52 (GMT+7)

Giọng ca “Người hãy quên em đi” bị cho là hẹn hò với bạn diễn Mai Tài Phến, người kém chị 10 tuổi.

1160054104
Một cảnh trong phim “Chị trợ lý của anh”.

Nghi ngờ rộ lên khi những tấm ảnh chụp cảnh Mỹ Tâm và bạn diễn họ Mai đi chung chuyến bay trong show diễn ở 4 thành phố lớn ở Việt Nam bị rò rỉ. Một số nhân vật trong showbiz như Hari Won cũng sớm gửi lời chúc mừng tới đàn chị khiến nghi ngờ càng tăng thêm.

Bản thân Mỹ Tâm không phủ nhận tin đồn này. Chị viết trên Fanpage cá nhân sáng 17/6: “Có gì sáng nay mà sóng xôn sao? Có vậy thôi mà làm hoài ha? Báo trước, mai mình có tham gia buổi tiệc tri ân phim ‘Chị trợ lý của anh’. Mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha! Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn?". Những chia sẻ nửa kín nửa hở này của ca sĩ gốc Đà Nẵng càng khiến người hâm mộ tin chị và Mai Tài Phến là một đôi.

Trước bộ đôi này, showbiz Việt từng có nhiều cặp nên duyên nhờ đóng chung MV, như Trấn Trành và Hari Won, Trường Giang và Nhã Phương, Văn Anh và Tú Vi. Bởi vậy, nếu Mỹ Tâm nên duyên với diễn viên quê Bạc Liêu cũng không phải chuyện lạ.

Mai Tài Phến, sinh năm 1991, là người gốc Hoa, tên thật là Mai Đại Bình. Anh học sân khấu điện ảnh, tốt nghiệp loại giỏi và từng giành cao nhất cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2017. Tuy nhiên, phải tới khi tham gia MV “Em gái mưa” cùng Hương Tràm, anh mới được biết đến rộng rãi. Ngày ấy, Tài Phến cũng dính tin đồn hẹn hò với Hương Tràm, nhưng chỉ sau một tháng, cả hai cùng nói lời “tạm biệt” trong thầm lặng.

Với Mỹ Tâm, Tài Phến bén duyên lâu hơn. Cả hai đóng chung MV “Đừng hỏi em” cuối năm 2017. Kế đó, đầu năm 2019, khi Mỹ Tâm làm phim “Chị trợ lý của anh”, giọng ca “Tóc nâu môi trầm” mời bạn diễn họ Mai làm nam chính, vai Phúc Nam. Trong suốt quá trình quảng bá phim, Mỹ Tâm và Tài Phến nhiều lần cử chỉ tình tứ.

Quản lý của Mỹ Tâm từ chối bình luận về tin đồn tình cảm của nữ ca sĩ. Trong khi đó, mối tình với ca sĩ hơn 10 tuổi, nếu có, sẽ giúp Tài Phến được biết đến nhiều hơn. Anh từng chia sẻ: “Tôi nghĩ mình có năng lực nhưng không thể hiện được nhiều thời gian đầu, do chỉ ở nhà đợi người khác gọi. Mãi 2 năm gần đây, tôi tích cực tham gia gameshow hơn, và sẵn sàng nhận mọi việc, từ phụ chỉnh nhạc đến diễn vai quần chúng”.

2160054207
Mai Tài Phến giành giải ở cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2017.

Mỹ Tâm hiếm khi diễn cảnh tình cảm trong các MV ca nhạc. Vì thế, chuyện tình cảm giữa chị và Mai Tài Phến vốn bị đặt dấu hỏi từ lâu. Trước diễn viên 28 tuổi, Mỹ Tâm từng dính tin đồn tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn và Tuấn Bi.

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.