| Hotline: 0983.970.780

Naby Keita là cầu thủ Liverpool thứ 4 nhiễm Covid-19

Thứ Hai 12/10/2020 , 06:27 (GMT+7)

Naby Keita là cầu thủ tiếp theo của Liverpool dương tính với Covid-19 sau tân binh Thiago, Sadio Mane và Xherdan Shaqiri.

Naby Keita mới được xét nghiệm dương tính với Covid-19. Tiền vệ này là cầu thủ thứ 4 của Liverpool nhiễm bệnh trong mùa giải năm nay. 

Naby Keita nhiễm Covid-19. Ảnh: TalkSports. 

Naby Keita nhiễm Covid-19. Ảnh: TalkSports. 

Keita bị phát hiện nhiễm virus vào ngày 10/10. Anh đã được yêu cầu cách ly tại nhà trong vòng 2 tuần để đảm bảo an toàn. 

Naby Keita đã được xác nhận dương tính với Covid-19 khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia Guinea. Trước đó, tân binh Thiago, Sadio Mane và Xherdan Shaqiri là 3 cái tên khác của Liverpool nhiễm virus.

Như vậy, Naby Keita sẽ phải vắng mặt trong nhiều trận đấu của Liverpool trong thời gian tới, đặc biệt là cuộc chạm trán của Lữ đoàn đỏ với Everton - trận đấu được coi là Derby vùng Merseyside. 

Đây thực sự là một cơn đau đầu dành cho HLV Jurgen Klopp khi Naby Keita đang thi đấu ổn định và đã ra sân mọi trận đấu của Liverpool tại Premier League từ đầu mùa. Điều mà giới mộ điệu lo lắng hơn cả là Liverpool có nguy cơ trở thành một ổ dịch.

Rõ ràng, tình hình tại Liverpool lúc này là rất khó khăn và HLV Jurgen Klopp cần phải chuẩn bị đội hình tốt nhất dành cho Lữ đoàn đó trước giai đoạn thử thách sắp tới. 

>>> Xem thêm: Ed Woodward đếm ngày sa thải Ole Gunnar Solskjaer?

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.