| Hotline: 0983.970.780

Ed Woodward đếm ngày sa thải Ole Gunnar Solskjaer?

Chủ Nhật 11/10/2020 , 08:09 (GMT+7)

Ed Woodward được cho là đang không hài lòng với Ole Gunnar Solskjaer và đã thảo sẵn một bản kế hoạch nhằm thay thế nhà cầm quân người Na Uy.

Ed Woodward dường như đang sẵn sàng cho những phương án thay thế Ole Gunnar Solskjaer. Theo Mirror đưa tin, Phó Chủ tịch của Man United đã liên hệ với Mauricio Pochettino. 

Ed Woodward chuẩn bị mạnh tay với Solskjaer. Ảnh: Dailymail.

Ed Woodward chuẩn bị mạnh tay với Solskjaer. Ảnh: Dailymail.

Quan trọng hơn, Ed Woodward có dấu hiệu chán chường với chuỗi thành tích nghèo nàn của thầy trò Solskjaer. Nếu mọi thứ vẫn tiếp tục theo chiều hướng xấu, một quyết định sẽ được đưa ra. 

Nguồn tin từ Mirror khẳng định sẽ không có ngoại lệ nào dành cho Solskjaer bất chấp ông là một cựu danh thủ nổi tiếng, có nhiều đóng góp cho đội bóng trong quá khứ. 

Man United đang thi đấu hết sức bết bát. Họ mới chỉ có một trận thắng trong thế thua trước Brighton và có được 3 điểm tại Premier League (thua 2/3 trận đã đấu). 

Quỷ đỏ hiện xếp thứ 16 trên Bảng xếp hạng và đây được xem là một thất bại của đội bóng. Ed Woodward hiểu rằng, nếu không mạnh tay, mùa giải có thể sớm là mùa giải vứt đi với Man United. 

Mauricio Pochettino là người mà Ed Woodward đang nhắm tới. HLV người Argentina hiện vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi bị Tottenham sa thải cách đây 11 tháng. 

Nếu Pochettino đến với Man United, lứa trẻ của Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ được phát huy tiềm năng và đóng góp nhiều hơn cho đội một. 

>>> Xem thêm: Ronald Koeman không cần tăng cường thêm ngôi sao cho Barcelona

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.