| Hotline: 0983.970.780

Nadal thua Djokovic trong trận cuối đánh đơn

Chủ Nhật 20/10/2024 , 18:25 (GMT+7)

Rafael Nadal đã thi đấu với Novak Djokovic ở trận tranh vị trí hạng 3 tại giải Six Kings Slam nhưng không có chiến thắng.

Nadal và Djokovic đã gặp nhau trận cuối tại Saudi Arab.

Nadal và Djokovic đã gặp nhau trận cuối tại Saudi Arab.

Nadal gặp Djokovic tại trận tranh hạng 3 giải Six Kings Slam (tổ chức ở Saudi Arab) diễn ra sáng 20/10 theo giờ Việt Nam. Tính chất chuyên môn của trận đấu không có ý nghĩa nhiều mà sự chú ý được người hâm mộ quan tâm xem liệu Nadal đạt được kết quả như thế nào.

Sức khỏe đã không cho phép tay vợt người Tây Ban Nha chơi hiệu quả nhất. Ở ván đầu, Djokovic chủ động chơi lỏng tay nhưng vẫn có chiến thắng 6-2. Ván thứ 2, cả 2 tay vợt chơi hấp dẫn hơn nhưng một lần nữa Djokovic tiếp tục thắng với tỉ số 6-7 (5).

Như vậy, đây là trận đấu quốc tế cuối cùng trong sự nghiệp của Nadal bởi tay vợt người Tây Ban Nha đã thông báo giải nghệ vào tháng 11. Tháng 11 tới, Nadal tham gia đội hình tuyển Tây Ban Nha thi đấu giải đồng đội Davis Cup 2024 tổ chức ở thành phố Malaga (Tây Ban Nha). Sau giải, Nadal chính thức “treo” vợt.

Trong sự nghiệp, tay vợt Rafael Nadal đã giành 22 danh hiệu Grand Slam đồng thời giữ kỷ lục 14 lần lên ngôi vô địch giải Roland Garros tại Pháp. Tay vợt Novak Djokovic đoạt 24 danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp và đang là tay vợt thành công nhất lịch sử quần vợt thế giới.

Trước trận đấu trên, Nadal đã gặp Djokovic tại vòng 2 đơn nam ở Olympic Paris 2024 nhưng thua trận.

Xem thêm
Ngắm nhìn vẻ đẹp Việt Nam từ lăng kính của những người bạn quốc tế

Triển lãm 'Những cuộc gặp gỡ tại Việt Nam' giới thiệu tới công chúng những bức ảnh về một Việt Nam giản dị của hai tác giả Thụy Điển Lasse Edwartz và Ulf Johansson.

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất