| Hotline: 0983.970.780

Tin đồn Nadal giải nghệ sau Davis Cup

Thứ Sáu 27/09/2024 , 14:20 (GMT+7)

Cựu tay vợt số 1 thế giới người Tây Ban Nha Rafael Nadal đang được đồn đoán sẽ giải nghệ vào tháng 11 năm nay nhưng tất cả chưa có cơ sở.

Nadal vẫn đang rất tập trung chuẩn bị cho vòng chung kết Davids Cup 2024.

Nadal vẫn đang rất tập trung chuẩn bị cho vòng chung kết Davids Cup 2024.

Báo giới Tây Ban Nha cho biết tới lúc này chưa có thông báo cụ thể nào từ phía Nadal hay đại diện của tay vợt này. “Việc cho là Nadal có thể giải nghệ tới đây chỉ là đồn đoán”, các thông tin thể thao tại Tây Ban Nha đăng tải.

Nadal đã được tập trung danh sách đội tuyển quần vợt Tây Ban Nha chuẩn bị cho lượt đấu trực tiếp ở tứ kết giải đồng đội nam Davids Cup 2024. Trận này diễn ra tại Tây Ban Nha từ ngày 19 đến 24/11 và đội chủ nhà Tây Ban Nha gặp Hà Lan. Đội tuyển quần vợt nam Tây Ban Nha công bố danh sách gồm Nadal, Alcaraz, Roberto Bautista Agut, Pablo Carreno Busta và Marcel Granollers.

Đội trưởng David Ferrer của quần vợt nam Tây Ban Nha khẳng định ông điền tên Nadal vào danh sách sau khi đã hỏi kỹ tay vợt này và Nadal rất muốn thi đấu. Giải quốc tế gần nhất Nadal tham dự là Olympic Paris 2024. Khi đó, tay vợt đã thi đấu nội dung đơn nam, đôi nam (đứng cùng Alcaraz) nhưng không có kết quả tốt.

Theo thông báo của Liên đoàn quần vợt thế giới, Davids Cup 2024 có 8 đội tại tứ kết được phân cặp đấu gồm Tây Ban Nha – Hà Lan; Đức – Canada; Argentina – Italia; Mỹ - Australia. Đội Italia đang là đương kim vô địch.

Hiện tại, Rafael Nadal đã tụt xuống hạng 154 thế giới. Tay vợt này đã bước vào tuổi 37.

Xem thêm
Hoa hậu Ngọc Hân phát động cuộc thi vẽ Ngôi trường xanh

Hà Nội Đây là cuộc thi vẽ tranh bảo vệ môi trường trong học đường, chủ đề 'Ngôi trường xanh' dành cho trẻ em từ 6-10 tuổi.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Vinicius được cho là giành giải Quả bóng vàng thế giới

Ngôi sao người Brazil đã được báo giới Tây Ban Nha tiết lộ giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn giải thưởng Quả bóng vàng thế giới 2024.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Bình luận mới nhất