| Hotline: 0983.970.780

Nations League: Hà Lan thua đau Italia, mất ngôi đầu bảng

Thứ Ba 08/09/2020 , 08:39 (GMT+7)

Được thi đấu trên sân nhà nhưng đội tuyển Hà Lan gây thất vọng lớn khi để Italia đánh bại với pha lập công duy nhất của Nico Barella.

Hà Lan thua đau Italia. Ảnh: Express.

Hà Lan thua đau Italia. Ảnh: Express.

Được đánh giá cao hơn Italia đang tái thiết nên đội tuyển Hà Lan nhanh chóng dồn lên tấn công tìm kiếm lợi thế trước đối thủ. Bên cạnh đó, lợi thế sân nhà giúp cho Memphis Depay và các đồng đội rất tự tin. 

Thế nhưng, Italia của HLV Roberto Mancini đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho chuyến hành quân tới sân Johan Cruijff Arena của Hà Lan. Italia thi đấu thanh thoát hơn hẳn đối thủ, liên tiếp tạo ra sức ép về phía khung thành Hà Lan.

Van de Beek, Promes, Depay và Wijnaldum là những người có cơ hội trong hiệp thi đấu đầu tiên nhưng không một lần thành công. 

Tấn công nhiều, cầm bóng vượt trội nhưng không có được bàn thắng. Hà Lan bất ngờ để thủng lưới ở phút bù giờ của hiệp đầu tiên. Immobile tạt bóng chính xác cho Nico Barella di chuyển rất thông minh đánh đầu tung lưới Hà Lan. 

Sau giờ nghỉ, HLV Mancini chỉ đạo các học trò đá chậm rãi và khiến trận đấu không được theo ý của Hà Lan. 

Trong khi đó, Hà Lan cố gắng đẩy cao đội hình hòng tránh một trận thua trên sân nhà nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên thì Depay, De Jong, Bergwijn cùng các đồng đội đều không tạo ra được sự khác biệt. Thua 0-1, Hà Lan chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ Italia. 

>>> Xem thêm: Nations League: Đức hòa trận thứ hai liên tiếp

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.