| Hotline: 0983.970.780

Messi bị chế nhạo sau khi Ronaldo vô địch Nations League

Thứ Hai 10/06/2019 , 09:09 (GMT+7)

Siêu sao người Argentina trở thành đề tài châm biếm khi chưa có danh hiệu nào trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Trang Goal đưa thống kê: Ronaldo 2 danh hiệu với đội tuyển, còn Messi là 0.

Đêm 9/6, Cristiano Ronaldo có danh hiệu thứ hai cùng đội tuyển Bồ Đào Nha khi thắng Hà Lan 1-0 ở chung kết Nations League. Trước đó, anh cùng đồng đội đã vô địch Euro 2016, sau khi thắng chủ nhà Pháp cũng với tỷ số tối thiểu.

Lionel Messi trở thành người phải chịu hậu quả nhiều nhất với những thành công của Ronaldo. Trang Goal đưa thống kê: Ronaldo 2 danh hiệu với đội tuyển, còn Messi là 0.

Trang Twitter có tên "Team CRonaldo" đưa thống kê chi tiết hơn về 10 cú hat-trick gần nhất của hai siêu sao. Theo đó, những hat-trick của CR7 được ghi vào lưới của những đối thủ mạnh, hoặc ở những trận quan trọng như bán kết Nations League gặp Thụy Sỹ, lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Atletico, hay trước nữa là xé lưới Tây Ban Nha  ở vòng bảng World Cup 2018. Trong khi đó, những hat-trick của Messi toàn vào lưới các đội yếu như Real Betis, Levante, đội tuyển Haiti, hay Leganes.

Trang Twitter có tên "MKnaldo7" đưa thống kê công tâm hơn. Theo đó, trang này cho biết, Messi giành tổng cộng 34 danh hiệu trong sự nghiệp, hơn 3 so với Ronaldo. Tuy nhiên, tất cả những gì siêu sao người Argentina có đều cùng Barca. Ngược lại, dù Ronaldo chỉ có 31 chiếc cup, anh giành cùng 4 CLB khác nhau, và cả ở đội tuyển.

Hình ảnh Ronaldo giơ cao 2 ngón tay mừng chiến thắng, đặt bên cạnh ảnh Messi nức nở sau khi thua chung kết Copa America cách đây 3 năm cũng được nhiều trang sử dụng. Đây cũng là tỷ số giữa 2 siêu sao về số danh hiệu cấp đội tuyển.

Trang Twitter có tên "Team CRonaldo" đưa thống kê chi tiết hơn về 10 cú hat-trick gần nhất của hai siêu sao.

Cư dân mạng còn nhấn mạnh rằng, Ronaldo đã thắng 2 trong 3 lần vào chung kết cùng Bồ Đào Nha. Thất bại duy nhất của anh là ở Euro 2004, nhưng khi ấy ngôi sao của Juventus vẫn còn là một cầu thủ trẻ. Ngược lại, Messi thua cả 4 trận chung kết cùng Argentina, gồm World Cup 2014 và 3 lần còn lại ở Copa America.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất