| Hotline: 0983.970.780

Nations League: Bồ Đào Nha thắng dễ Thụy Điển, Anh nhạt nhòa hòa Đan Mạch

Thứ Tư 09/09/2020 , 08:04 (GMT+7)

Cú đúp của Ronaldo trong ngày trở lại giúp Bồ thắng dễ Thụy Điển với tỷ số 2-0. Trong khi đó, Anh ngập trong scandal và có trận hòa nhạt nhòa với Đan Mạch.

Ronaldo trở lại và tỏa sáng rực rỡ. Ảnh: Express.

Ronaldo trở lại và tỏa sáng rực rỡ. Ảnh: Express.

Cristiano Ronaldo gặp chấn thương trước trận ra quân của Bồ Đào Nha tại Nations League nên anh không thể ra sân. Ở trận thứ hai, anh đã trở lại và lập tức thi đấu ấn tượng. 

Gặp đối thủ Thụy Điển, ĐKVĐ Bồ Đào Nha không khó để áp đặt thế trận. Ronaldo là ngôi sao nổi bật nhất với việc lập một cú đúp ở trận này. 

Phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1, Ronaldo tạo ra một siêu phẩm sút phạt từ cự ly khoảng 20m. Anh tung cú sút hiểm hóc. Bóng lượn qua hàng rào, hướng vào góc xa không cho thủ môn Olsen cơ hội cản phá.

Trước đó, Thụy Điển chỉ còn chơi với 10 người sau khi Gustav Svensson bị truất quyền thi đấu vì xấu chơi ở phút 44. 

Sang hiệp 2, siêu sao Cristiano Ronaldo có thêm một lần lập công ở phút 72 với một pha cứa lòng chuẩn mực. Bồ Đào Nha có khoảng cách an toàn và chơi chậm rãi đến cuối trận. 

Thụy Điển không thể tạo ra được sự khác biệt trong những phút sau đó và chấp nhận thất bại 0-2. Với trận thắng này, Bồ Đào Nha đã lên lên vị trí số 1 tại bảng 3 League A. Họ bằng điểm với Pháp nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Ngập trong scandal, đội tuyển Anh hòa nhạt nhòa Đan Mạch

Với việc các cầu thủ gặp scandal, đội tuyển Anh không thi đấu ấn tượng và chấp nhận hòa nhạt nhòa không bàn thắng trước Đan Mạch tại Nations League.

Đội tuyển Anh của Gareth Southgate tiếp tục có phong độ kém thuyết phục tại Nations League. Ở lượt đầu tiên, họ vất vả vượt qua Iceland bằng bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của Raheem Sterling. 

Đội tuyển Anh chơi thiếu thuyết phục trước Đan Mạch. Ảnh: Express.

Đội tuyển Anh chơi thiếu thuyết phục trước Đan Mạch. Ảnh: Express.

Thậm chí, nếu chính xác hơn, Iceland phải có một trận hòa nhưng họ lại không thành công trong quả penalty ở phút cuối cùng. 

Sang trận đấu thứ hai, HLV Southgate buộc phải có những sự thay đổi khi hai sao trẻ là Mason Greenwood và Phil Foden gặp scandal. Kalvin Phillip là người đá thay Phil Foden và bộ ba tấn công Sterling - Sancho - Kane được giữa nguyên. 

Tuy vậy, đội tuyển Anh không thể làm được nhiều điều trước Đan Mạch. Đội bóng Bắc Âu hiểu được sự nguy hiểm của các ngôi sao tấn công bên phía ĐT Anh nên chọn cách chơi phòng ngự rất chặt chẽ, giống như các mà Iceland từng làm khó Tam sư cách đây vài ngày. 

Các học trò của Southgate chơi thiếu sáng tạo và mất nhiều bóng. Họ tấn công biên nhưng không thể tạo ra được sự khác biệt. 

Hòa nhạt nhòa 0-0 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, đội tuyển Anh tiếp tục có thêm một trận đấu thất vọng tại Nations League. 

>>> Xem thêm: Kylian Mbappe dương tính với Covid-19

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.