| Hotline: 0983.970.780

Ronaldo được khen thông minh nhất Juventus

Thứ Bảy 18/04/2020 , 14:35 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo được ngợi ca là người thông minh nhất tại Juventus và luôn biết cách tạo ra sự khác biệt trên sân cỏ.

Ronaldo được coi là số 1 tại Juventus. Ảnh: Givemesport.

Ronaldo được coi là số 1 tại Juventus. Ảnh: Givemesport.

Cristiano Ronaldo hẳn là một tấm gương sáng và nhận được nhiều sự thán phục của các đồng đội tại Juventus. Tuần trước, Aaron Ramsey đã đăng đàn ca ngợi khả năng luyện tập tuyệt vời của cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Đến tuần này, trong một buổi phỏng vấn, cựu trung vệ Mehdi Benatia của Juventus tiếp tục nhắc đến Ronaldo như cầu thủ thông minh nhất tại đội bóng: 

"Ronaldo là số một. Chắc chắn như vậy. Anh ấy vừa là số một trong vai trò một cầu thủ lẫn trong vai trò một người đàn ông. 

Ronaldo rất thông minh ngay cả ở ngoài đời. Trên sân cỏ, bộ não anh ấy nhanh nhạy hơn bất cứ ai. Tôi rất hạnh phúc vì là bạn của Ronaldo. Tôi cũng luôn chúc anh ấy những điều tốt nhất".

Benatia gia nhập Juventus từ hè 2016, từ Bayern. Đến tháng 1/2019, trung vệ người Morocco chuyển sang Al-Duhail - đội bóng ở Qatar. Lý do được cho là vì anh xích mích với HLV khi đó của Juventus là Max Allegri.

Rõ ràng, Ronaldo đang trở thành một hình tượng mẫu mực tại Juventus. Các cầu thủ của đội bóng này thay nhau ca ngợi anh. 

Trước đó, tiền vệ Blaise Matuidi cũng từng dành lời khen cho Ronaldo, anh nói: “Tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng, là một đội bóng mạnh và có Ronaldo, người xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy đã tạo ra sự khác biệt ở Real ở mùa trước và lần này anh  ấy đã ở bên chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi có niềm tin hơn nữa”.

Mùa này, Ronaldo vẫn thể hiện phong độ ấn tượng dù đã bước qua tuổi 34. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất