| Hotline: 0983.970.780

Neymar bị cấm thi đấu 2 trận

Thứ Năm 17/09/2020 , 07:43 (GMT+7)

Với hành động không đẹp trong trận đấu với Marseille, Neymar đã phải nhận thẻ đỏ và BTC Ligue 1 quyết định cấm anh thi đấu 2 trận.

Neymar đã bị truất quyền thi đấu trong trận đấu với Marseille tại vòng 2 của Ligue 1 mùa giải mới. Cầu thủ người Brazil có hành vi không đẹp với Alvaro Gonzalez.

Neymar bị cấm đá 2 trận. Ảnh: PSGTalk.

Neymar bị cấm đá 2 trận. Ảnh: PSGTalk.

Theo đó, Neymar đã có những tranh cãi nảy lửa với Gonzalez và sau đó còn đánh vào đầu của đối phương trong một tình huống ở cuối trận. 

Chính vì thế, BTC Ligue 1 quyết định có thêm án phạt cho cầu thủ người Brazil và anh sẽ phải ngồi ngoài trong hai trận đấu tới của nhà ĐKVĐ giải đấu. 

Alvaro Gonzalez - cầu thủ của Marseille cũng đang bị xem xét để nhận thêm án phạt sau trận đấu này do anh bị Neymar tố có hành vi phân biệt chủng tộc. 

Ngôi sao Brazil cho rằng trung vệ người Tây Ban Nha có những lời lẽ phân biệt chủng tộc. LFP cũng điều tra Angle Di Maria vì Marseille kiện anh nhổ nước bọt vào mặt đối thủ.

Đồng đội của Neymar là Layvin Kurzawa nhận án phạt nặng nhất khi bị cấm thi đấu 6 trận, tiếp đến là Jordan Amavi (3 trận), Leandro Paredes (2 trận) và Dario Benedetto (một trận).

HLV Tuchel đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng. PSG đã tiếp tục mất người khi Abdou Diallo nhận thẻ đỏ gián tiếp trong trận đấu bù vòng một gặp Metz rạng sáng 17/9 (giờ Hà Nội).

>>> Xem thêm: Jose Mourinho lọt top 4 HLV sắp 'bay ghế'

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.