| Hotline: 0983.970.780

PSG chiêu mộ cầu thủ từng đối đầu với tuyển Việt Nam

Thứ Tư 14/06/2023 , 08:53 (GMT+7)

PSG chiêu mộ cầu thủ từng đối đầu với tuyển Việt Nam, Lee Kang-in với một bản hợp đồng giá rẻ để vá hàng công sau khi những Neymar hay Kylian Mbappe đòi ra đi

PSG chiêu mộ Lee Kang-in từ Mallorca. Ảnh: AS.

PSG chiêu mộ Lee Kang-in từ Mallorca. Ảnh: AS.

PSG vừa tạo ra một bản hợp đồng gây bất ngờ với giới hâm mộ khi họ chiêu mộ tiền vệ người Hàn Quốc, Lee Kang-in từ Mallorca. 

Cầu thủ này chỉ tốn kém của PSG khoản phí chuyển nhượng là 15 triệu euro và có thể lên thành 20 triệu euro (bao gồm phụ phí) nhưng trên thực tế, Lee Kang-in đã thể hiện được khả năng của mình tại La Liga trong nhiều năm qua. 

Lee Kang-in là sản phẩm của lò đào tạo Valencia. Anh gia nhập học viện Valencia từ năm 10 tuổi và ra mắt đội một vào năm 2018, khi mới 17 tuổi. 

Lee Kang-in từng đối đầu với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm 2022. 

Lee Kang-in từng đối đầu với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm 2022. 

Cầu thủ sinh năm 2001 đã chuyển tới thi đấu cho Mallorca vào năm 2021 và trở thành trụ cột tại đây. Đội bóng này trụ lại La Liga trong 2 mùa giải vừa qua và những đóng góp của Lee Kang-in là rất quan trọng với 6 bàn và 6 kiến tạo trong 1 năm qua. 

Lee Kang-in được liên hệ tới Anh thi đấu nhưng anh bỏ qua cơ hội để chọn PSG là bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp. Giám đốc bóng đá PSG là Luis Campos đóng vai trò quan trọng trong việc mang cầu thủ người Hàn Quốc về với đội bóng nước Pháp. 

>>> Xem thêm: Neymar chuyển tới Saudi Arabia?

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.