| Hotline: 0983.970.780

PSG đồng ý đẩy Neymar sang Saudi Arabia

Thứ Tư 28/06/2023 , 14:32 (GMT+7)

PSG đồng ý đẩy Neymar sang Saudi Arabia và sẵn sàng chờ đợi những lời trả giá của các đội bóng châu Á dành cho tiền đạo 31 tuổi.

Neymar sang Saudi Arabia trong mùa hè năm 2023? Ảnh: AS.

Neymar sang Saudi Arabia trong mùa hè năm 2023? Ảnh: AS.

PSG được cho là vừa có động thái trong thương vụ bán Neymar sang Saudi Arabia. Theo đó, đội bóng nước Pháp không ngăn cản đại diện châu Á tiếp cận và trả giá cho tiền đạo người Brazil. 

Thực tế thì thông tin Neymar sang Saudi Arabia đã xuất hiện trong khoảng 1 tháng gần đây nhưng PSG vẫn im lặng. Theo France Football, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị dành cho cầu thủ người Brazil.

Al-Hilal đang là đội bóng quan tâm nhất với tiền đạo người Brazil và họ sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng từ 80-100 triệu euro dành cho Neymar. 

Neymar thường xuyên thi đấu phập phù trong màu áo PSG và anh không ít lần nghỉ thi đấu vì chấn thương. Từ khi đến Paris chơi bóng vào hè 2017, Neymar mới chỉ có đúng một mùa duy nhất đá được trên 30 trận, đó chính là mùa 2017-2018.

Điều khó khăn là hợp đồng của Neymar còn kéo dài khoảng 4 năm nữa và các CLB tại châu Âu rất dè dặt trong việc mua tiền đạo này. 

Trong khi đó, các đại gia Saudi Arabia sẵn sàng dang tay để đón Neymar. Vì vậy, việc Neymar sang Saudi Arabia có thể chỉ là vấn đề thời gian. Anh sẽ không phải thi đấu quá nhiều, nhận lương khủng và có thể tiệc tùng không ngừng. 

>>> Xem thêm: CĐV Man United sắp biểu tình diện rộng đòi tống cổ nhà Glazers?

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.