| Hotline: 0983.970.780

Ngày đầu lên sóng, Jose Mourinho không quên móc mỉa Man Utd

Thứ Hai 12/08/2019 , 09:40 (GMT+7)

Ngày đầu tiên được mời lên sóng chương trình bình luận thể thao Sky Sports của Anh Quốc, HLV Jose Mourinho đã không quên móc mỉa CLB cũ, Man Utd.  

Jose Mourinho liên tục móc mỉa đội bóng cũ Man Utd trên sóng truyền hình.

Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tuyên bố: “Man Utd gần như không có cơ hội để giành chức vô địch giải ngoại hạng Anh”.

“Chỉ có 4 cái tên đủ tầm để làm được điều này. Man City, Tottenham, Liverpool và đội hình B của Man City. Những cầu thủ dự bị của Man City thực sự chất lượng và họ hoàn toàn có khả năng giành danh hiệu”.

Điều này gây sốc với nhiều khán giả vì Jose Mourinho không tin tưởng vào khả năng vô địch của đội bóng cũ Man Utd và thậm chí, "người đặc biệt" còn đánh giá đội bóng cũ không mạnh bằng đội hình B của người hàng xóm Man City.

Ngoài ra, Jose Mourinho cũng nhận định khả năng vô địch của Arsenal gần như là 0%: “Tôi không thấy khả năng vô địch đến từ Arsenal” – Mourinho nói.

“Mùa trước Arsenal chơi khá tốt và mùa này họ có một vài sự bổ sung chất lượng nhưng tôi không cho rằng Arsenal có thể vô địch”.

“Chúng ta đều muốn Man Utd, Chelsea cùng tham gia vào cuộc đua nhưng chắc chắn, mọi người có thể thấy khoảng trống trong đẳng cấp của họ so với những ứng cử viên vô địch còn lại. Chỉ có Man City, Liverpool, Tottenham là đủ khả năng vô địch mà thôi” – Mourinho chốt lại.

Kể từ sau khi chia tay Man Utd, đây là lần đầu tiên Mourinho trở lại với một công việc tại nước Anh. Nói về quyết định “đầu quân” cho kênh thể thao Skysports, Mourinho chia sẻ:

“Sky Sports là kênh truyền thông tiêu biểu cho Premier League và tôi vui mừng gia nhập nhóm bình luận, giúp mọi người hiểu hơn những gì diễn ra trong các trận đấu. Bóng đá có sức hấp dẫn lớn với các CĐV và tôi muốn trở thành một phần của Premier League cho tới khi trở lại với công việc HLV”, chiến lược gia người Bồ bày tỏ.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất