| Hotline: 0983.970.780

Nghệ An: Nỗ lực tìm kiếm bé trai 6 tuổi bị mất tích

Thứ Tư 18/09/2019 , 13:42 (GMT+7)

Một cháu bé 6 tuổi trên địa bàn huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An vừa mất tích đột ngột. Chính quyền địa phương và các đơn vị liên quan đang tích cực tìm kiếm nhưng chưa mang lại kết quả...

Cháu Hà Văn Vương.

Ngày 18/9, bà Lô Thị Thủy, Bí thư xã Lạng Khê (Con Cuông, Nghệ An) cho biết, hiện chính quyền địa phương đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm tung tích cháu Hà Văn Vương (SN 2013, trú tại bản Boong, xã Lạng Khê).

Được biết gia đình cháu Vương có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ phải đi làm ăn xa, bản thân 2 anh em cháu thường ngày ở nhà với bà nội.

Theo thông tin có được, vào khoảng 15h30 ngày 16/9, sau khi ra đồng chăn bò, bà nội cháu quay về thì không thấy Vương đâu cả. Tìm mãi không thấy kết quả, bà hốt hoảng tri hô mọi người người trong xóm cùng giúp đỡ nhưng tung tích cháu vẫn bặt tăm.

Bà Lô Thị Thủy xác nhận thêm:  “Chiều 16/9, chính quyền đã huy động hơn 100 người tham gia tìm kiếm, tuy nhiên đến lúc này vẫn chưa có thông tin gì về cháu”.

Hiện cơ quan chức năng huyện Con Cuông đang vào cuộc xử lý.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất