| Hotline: 0983.970.780

Ngô Kiến Huy: Bạn bè lo vì tôi 31 tuổi vẫn ham chơi

Chủ Nhật 22/09/2019 , 09:30 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ chân thành và thẳng thắn về tin đồn yêu đồng giới với BB Trần, về chuyện tình đã qua với Khổng Tú Quỳnh…

Tôi tin vào duyên số trong cuộc sống

Xin chào Ngô Kiến Huy! Gần đây, Ngô Kiến Huy và BB Trần thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết, thậm chí gọi nhau là vợ-chồng trên mạng xã hội. Người hâm mộ đang rất hoang mang về độ xác thực trong câu chuyện này?

05-45-51_1
Ngô Kiến Huy tin vào duyên số trong cuộc sống.

(Cười) Tôi quý trọng BB Trần - 1 người hết lòng với nghề nghiệp và nhiệt tình với bạn bè. Bố mẹ tôi đều hiểu tôi và BB Trần là những người bạn thân thiết, còn nhiều lần bảo tôi rủ BB Trần qua nhà ăn cơm. BB Trần cũng đang có một mối tình đẹp khác và chúng tôi chỉ trêu đùa nhau cho vui thôi.

Vậy chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy hiện tại ra sao?

Tôi chỉ quan tâm đến việc ca hát và tập trung ra các sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian dài chỉ đóng phim, tham gia gameshow, làm MC… Tôi hài lòng với cuộc sống bên bố mẹ, anh chị, bạn bè thân bên cạnh. 31 tuổi nhưng tôi vẫn sống chung với bố mẹ, mặc dù nhiều lần muốn dọn ra ở riêng nhưng bố mẹ tôi không cho. Bố mẹ cho rằng việc tôi có mặt ở nhà là một niềm vui.

Mối tình dài hơi với Khổng Tú Quỳnh tan vỡ đã khiến anh suy nghĩ như thế nào?

Ngày trước tôi nghĩ đơn giản, chỉ cần ở bên cạnh người mình yêu thương là hạnh phúc. Còn bây giờ chuyện gì cũng cần đúng người, đúng thời điểm. Bây giờ tôi không đặt ra bất cứ kế hoạch cụ thể nào trong chuyện yêu đương. Việc gì đến, sẽ đến.

Khi cảm thấy cô đơn, tôi dành thời gian để nghe nhạc, chơi game, tập thể thao.

Bố mẹ anh có giục anh lấy vợ?

Bố mẹ tôi có tư tưởng tân tiến, không can thiệp vào chuyện riêng của con cái. Thậm chí bạn bè, đồng nghiệp của tôi còn lo nhiều hơn vì thấy tôi 31 tuổi rồi vẫn ham chơi (cười).

Ngô Kiến Huy khá lận đận trong chuyện tình cảm, điều đó có khiến anh dè dặt hơn ở mối quan hệ sau?

Mỗi người có số phận khác nhau. Tôi tin vào duyên số trong cuộc sống. Nếu có duyên phận thì chắc chắn ở đâu mình cũng gặp được người phù hợp với mình. Thế nên hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên.
 

Tôi không chạy theo “cơm áo, gạo tiền”

Hoạt động showbiz đã lâu, hiện anh gặp những áp lực gì?

Thời gian. Tôi không đủ thời gian để làm hết các công việc: diễn viên, ca sĩ, MC và kinh doanh. Bận công việc nên tôi không còn nhiều thời gian cho bản thân. Về mặt kinh tế, tôi cũng không tham vọng với mục tiêu kiếm trăm tỷ hay chạy theo chuyện "cơm áo, gạo tiền". Tôi thấy nhiều người đặt ra mục tiêu 30 tuổi phải có nhà lầu, xe hơi, song tôi không quan trọng điều đó nên thấy cuộc sống của mình vừa đủ. Mỗi ngày, tôi có gia đình, bạn bè chia sẻ và được làm công việc mình yêu thích. Đó là hạnh phúc.

Ôm đồm quá nhiều công việc, bạn có lo mình sẽ không để lại dấu ấn sâu đậm ở công việc nào?

Ở bất kỳ lĩnh vực nào tôi cũng dành hết 100% sức lực, tâm huyết. Khi đi phim, tôi sẽ từ chối không làm MC, ca sĩ. Nếu ra MV, đi hát tôi sẽ dừng việc làm phim… Mình tham lam và ôm quá nhiều việc sẽ bị mệt và không làm được tốt.

Bước chân vào nghề, tôi là ca sĩ và đến nay cũng có bài hit. Ngay ca khúc mới nhất "Truyền thái y" vừa ra mắt cũng liên tục đứng top thịnh hành của youtube. Làm diễn viên, tôi có nhiều giải thưởng và MC cũng vậy. Tôi cũng vừa lọt vào top 5 VTV Awards, điều này chứng minh tôi đã được giới chuyên môn công nhận, và năm ngoái tôi cũng có giải thưởng ở hạng mục này.

05-45-51_3
Ngô Kiến Huy trong vai trò làm MC.

Sau 10 năm hoạt động showbiz, anh thấy mình thu lại được những gì?

10 đồng tôi kiếm được thì 9 đồng làm nghệ thuật, chỉ 1 đồng để dành đi du lịch. Năm vừa rồi, kiếm được bao nhiêu tôi cũng đầu tư cho MV “Truyền thái y”. Thời gian hiện tại, tôi tập trung trau dồi bản thân. Ngày trước, tôi hát chậm, nhẹ nhàng, còn bây giờ tôi tập cách hát tăng nhịp điệu, hát giọng gió... Thay vì chỉ hát Pop Ballad, tôi sẽ thể hiện nhiều thể loại để hình ảnh đa dạng hơn. Tôi cũng làm việc với êkíp mới, chơi với người trẻ, gạt bỏ suy nghĩ là đàn anh, đàn chị trong nghề. Sắp tới, tôi đẩy nhanh tiến độ ra mắt sản phẩm với bốn ca khúc mới.

31 tuổi, Ngô Kiến Huy đã có 10 năm hoạt động showbiz, tiền kiếm được chỉ để đầu tư công việc và đi du lịch và chưa mua được nhà. Nghe có vẻ khó tin?

Tôi không có thói quen khoe nhà, khoe của, đó là câu chuyện cá nhân. Khi khán giả nghĩ mình giàu có, họ sẽ có định kiến riêng. Ngay cả việc làm MV, nhiều người hỏi sao không tiết lộ số tiền mình làm, tôi nghĩ điều đó không cần thiết. Mình cứ thông báo MV này làm 3 tỷ, 5 tỷ nhưng cuối cùng điều đọng lại trong đầu khán giả là chất lượng chứ không phải là số tiền đầu tư.

Ở thời điểm hiện tôi, tôi có thể mua được nhà nhưng giờ tôi đang sống cùng ba mẹ, tôi trân quý những bữa cơm gia đình. Gia đình tôi là sự giao thoa của nhiều vùng văn hoá. Mẹ tôi là người Hoa, bố người miền Bắc, tôi sinh ra ở Nam nên mỗi bữa cơm có rất nhiều món phù hợp với khẩu vị mỗi người. Hơn nữa, mình còn có nhiều thời gian, còn bố mẹ đâu có còn nhiều thời gian để ở với mình mãi.

(Kiến thức gia đình số 38)

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.