| Hotline: 0983.970.780

Ngoại hạng Anh có thể hoãn thêm vì 6 cái tên dương tính Covid-19

Thứ Tư 20/05/2020 , 06:07 (GMT+7)

Giải Ngoại hạng Anh tiếp tục gặp khó trong việc trở lại khi mới đây, cuộc kiểm tra tổng thể của BTC giải đã mang tới kết quả đáng lo ngại.

Ngoại hạng Anh khó trở lại sớm. Ảnh: Express.

Ngoại hạng Anh khó trở lại sớm. Ảnh: Express.

BTC giải Ngoại hạng Anh, trong nỗ lực đưa giải đấu trở lại đã thực hiện một cuộc kiểm tra Covid-19 trên diện rộng với khoảng 750 người bao gồm tất cả cầu thủ đang thi đấu ở sân chơi này và đội ngũ nhân viên CLB tham gia xét nghiệm. 

Trái với những sự lạc quan trước đó, trong số các mẫu xét nghiệm có tới 6 cái tên dương tính với virus Corona và thuộc biên chế của 3 đội bóng, Dailymail đưa tin. 

Ngay lập tức nhóm người này đã được cho đi cách ly trong vòng 7 ngày. Giải đấu số một châu Âu và thế giới từ chối tiết lộ danh tính của họ, cũng như không đưa thêm thông tin gì về khả năng lây nhiễm chéo.

Đây được coi là một tin tức không vui đối với cả người hâm mộ bóng đá Anh và các cầu thủ. Như vậy, sân cỏ nước Anh là không an toàn và hoàn toàn có khả năng lây nhiễm. 

Điều này khiến cho kế hoạch đưa giải Ngoại hạng Anh trở lại vấp phải những khó khăn rất lớn. 

Trước đó, Giám đốc điều hành của Ngoại hạng Anh, ông Richard Masters cho biết giải đấu có thể chính thức quay trở lại vào ngày 12/6 nếu như mọi chuyện diễn ra đúng như dự kiến.

Điều tương tự cũng đang xảy ra ở giải Tây Ban Nha. Một cuộc xét nghiệm mới đây cũng đã chỉ ra 3 cái tên dương tính với Covid-19 và điều này khiến giải đấu này buộc phải tạm nghỉ thêm một thời gian nữa. 

Như vậy, trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu vào thời điểm này, chỉ có giải VĐQG Đức - Bundesliga được phép diễn ra và các cầu thủ phải tuân thủ những quy tắc bắt buộc khi vào sân. 

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.