| Hotline: 0983.970.780

Sao Ngoại hạng Anh lo lắng vì bóng đá sắp trở lại

Thứ Sáu 08/05/2020 , 12:22 (GMT+7)

Giải Ngoại hạng Anh đang được dự kiến sẽ sớm trở lại và trong bối cảnh dịch Covid-19 chưa được kiểm soát, các ngôi sao bóng đá tỏ ra thực sự lo lắng.

Giải đấu được bật đèn xanh để trở lại. Ảnh: Express. 

Giải đấu được bật đèn xanh để trở lại. Ảnh: Express. 

Giới cầu thủ gặp rất nhiều vấn đề thời Covid-19. Đầu tiên là việc các giải đấu phải tạm hoãn hoặc thậm chí kết thúc sớm khiến cho các cầu thủ không thể ra sân mỗi cuối tuần. 

Sau đó là việc giảm thu nhập từ tiền lương, tiền quảng cáo hay tiền bản quyền truyền hình đều bị cắt khá nhiều sau khi dịch Covid-19 xuất hiện. 

Hiện tại, các quốc gia như Anh, Đức đang rất nhiệt tình trong việc đưa các giải đấu trở lại nhưng trong bối cảnh dịch Covid-19 chưa được kiểm soát, các ngôi sao bóng đá châu Âu tỏ ra thực sự lo ngại. 

Trong bài phỏng vấn trên các phương tiện thông tin truyền thông, các cầu thủ của đội ĐKVĐ Man City như Kevin De Bruyne hay Sergio Aguero đều tỏ ra dè dặt với việc trở lại thi đấu: 

"Các cầu thủ như chúng tôi cũng có gia đình và những người thân. Do đó, việc trở lại thi đấu vào thời điểm thực sự khiến chúng tôi lo lắng" - Sergio Aguero chia sẻ. 

"Khi một người bị bệnh, chúng tôi sẽ nghĩ 'ồ, chuyện gì đang xảy ra ở đây?'. Tôi hy vọng một loại vắc-xin sẽ được tìm thấy sớm để tất cả điều này được kết thúc."

Các ngôi sao Man City lo lắng vì dịch bệnh. Ảnh: Man City. 

Các ngôi sao Man City lo lắng vì dịch bệnh. Ảnh: Man City. 

Còn tiền vệ Kevin De Bruyne tỏ ra lạc quan hơn những cũng không quên lo lắng về những mối nguy hiểm do dịch bệnh: "Tôi có linh cảm rằng chúng tôi có thể trở lại tập luyện trong 2 tuần tới. 

Chính phủ muốn giải đấu trở lại sớm nhất có thể và chúng tôi có thể phục vụ người hâm mộ. Giải đấu cần phải được kết thúc, vì khán giả của chúng tôi. Điều tôi cân nhắc duy nhất là tình hình dịch bệnh, hy vọng sẽ có thêm thông tin tích cực trong tuần tới' 

Trong khi đó, trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea nói: "Thực sự tôi mong muốn giải đấu có thể trở lại. Tuy nhiên, trong bối cảnh này, nguy hiểm luôn bủa vây giới cầu thủ. 

Chắc chắn BTC sẽ phải cân nhắc vấn đề cho các giải đấu quay trở lại sớm nhưng làm ơn hay đảm bảo an toàn cho các cầu thủ". 

Thủ môn Hugo Lloris của Tottenham thì tỏ ra quyết tâm trở lại và cho rằng nếu giải đấu bị hủy thì sẽ là tàn nhẫn với Liverpool - đội đang dẫn đầu với khoảng cách 20 điểm so với phần còn lại: 

"Chúng ta đang ở tình thế mà mọi người đều muốn mùa giải kết thúc và định đoạt bằng kết quả trên sân. Sẽ thật kinh khủng nếu mọi thứ kết thúc như hiện tại, khi mà mùa giải sắp kết thúc. 

Liverpool sẽ là đội chịu thiệt thòi nhất vì mất chức vô địch dù đã rất gần nó. Đó có thể là một kết cục tàn nhẫn đối với họ". 

Trung vệ người Anh, John Stones thì khẳng định anh mong muốn giải đấu trở lại hơn bao giờ hết nhưng nếu phải kết thúc giải đấu thì cũng sẽ nghiêm chỉnh chấp hành. 

"Giải đấu có thể trở lại hoặc không. Khi nào các quyết định được đưa ra, chúng tôi - những cầu thủ chuyên nghiệp cần phải sẵn sàng cho mọi thứ". 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Bình luận mới nhất