| Hotline: 0983.970.780

Ngôi sao của Dortmund được khuyên không nên đến Man Utd

Thứ Năm 09/04/2020 , 13:59 (GMT+7)

Jadon Sancho đang được liên hệ để chuyển sang Man Utd nhưng theo đội trưởng Marco Reus, sao trẻ của Dortmund chưa nên ra đi.

Jadon Sancho được đội trưởng Reus cảnh báo chưa nên rời Dortmund. Ảnh: Bundesliga. 

Jadon Sancho được đội trưởng Reus cảnh báo chưa nên rời Dortmund. Ảnh: Bundesliga

Thủ quân của Borussia Dortmund, Marco Reus mới đây đã đăng đàn cảnh báo đàn em Jadon Sancho không nên chuyển sang Man Utd hay Liverpool ngay trong mùa hè năm nay. 

Theo đó, Marco Reus khuyên Sancho nên ở lại với Dortmund thêm ít nhất 2 mùa giải nữa trước khi phát triển sự nghiệp tại một nơi khác. 

"Sancho chưa nên ra đi. Cậu ấy nên ở lại thêm 1,2 năm nữa. Dortmund có vẻ như là nơi tốt nhất cho cậu ấy vào thời điểm này. 

Những bước tiến sau đó của cậu ấy sẽ thực sự đáng xem. Là một cầu thủ thậm chí còn hoàn thiện hơn, cậu ấy có thể tiếp tục phát triển cùng chúng tôi như một cầu thủ thường xuyên ra sân ở đội hình chính", Marco Reus cho biết. 

Dortmund là đội bóng chuyên cung cấp những ngôi sao cho các ông lớn thế giới. Lần lượt Robert Lewandowski, Ousmane Dembele, Mario Goetze và Christian Pulisic đều đã rời câu lạc bộ vùng Ruhr trong những mùa giải gần đây để khoác áo các đại gia châu Âu như Bayern Munich, Barcelona và Chelsea.

Jadon Sancho đang được liên hệ để đến với Premier League và Man Utd là đội bóng nhiệt tình nhất. Đội bóng này đã dành sẵn mức lương lên tới 200.000 bảng/ tuần cho ngôi sao 20 tuổi. 

Bên cạnh đó, Man Utd hứa sẽ trao chiếc áo số 7 huyền thoại cho Jadon Sancho nếu anh này đồng ý sang Old Trafford.

Chiếc áo số 7 tại sân Old Trafford luôn được để dành cho những ngôi sao sáng giá nhất của Quỷ đỏ và nhiều huyền thoại đã từng mang số áo này như Eric Cantona, David Beckham hay Cris Ronaldo.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.