| Hotline: 0983.970.780

Matthijs de Ligt cân nhắc rời Juventus sang Man Utd

Thứ Tư 01/04/2020 , 09:06 (GMT+7)

Trung vệ Matthijs de Ligt có thể sẽ sớm rời Juventus sau chỉ 1 năm và chuyển sang Premier League thi đấu cho CLB Man Utd.

Matthijs de Ligt sẽ chuyển sang thi đấu cho Man Utd. Ảnh: Dailymail

Matthijs de Ligt sẽ chuyển sang thi đấu cho Man Utd. Ảnh: Dailymail

Man Utd đang lên kế hoạch đánh cắp Matthijs de Ligt từ Juventus sau khi tài năng trẻ này không còn được trọng dụng tại Seria A. 

Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester mong muốn đổi 67 triệu bảng để có được de Ligt. Số tiền này tương đương với những gì Juventus phải bỏ ra 1 năm trước để có được cầu thủ này. 

Matthijs de Light không giữ được phong độ tại Juventus. Anh thường xuyên mắc sai lầm và hiện tại đã mất suất đá chính. 

Trước khi thi đấu sa sút trong màu áo Juventus, De Ligt là đội trưởng Ajax lọt vào bán kết Champions League 2019/20. Trung vệ sinh năm 1999 cũng giành giải "Cậu bé vàng" (Golden Boy) vì sự thăng tiến vượt bậc.

Người đại diện Mino Raiola cũng đang nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới cho De Ligt và Man Utd có thể là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên phía Juventus chưa đưa ra câu trả lời chính thức về đề nghị của Man Utd.

Tại Old Trafford, những đối thủ cạnh tranh vị trí của Matthijs de Ligt chỉ là Phil Jones, Victor Lindelof hay Eric Bailly và suất chính thức bên cạnh Harry Maguire không xa tầm tay của cầu thủ người Hà Lan. 

Bên cạnh đó, Juventus đang gặp vấn đề về tài chính khi dịch Covid-19 đang lan rộng và các ngôi sao đang phải chịu giảm lương để ở lại. Nếu chuyển sang Man Utd, de Ligt có thể có được mức lương mới tốt hơn rất nhiều. 

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam sau tình huống trọng tài tham khảo và rút thẻ đỏ cho hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng cuối hiệp 1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.