| Hotline: 0983.970.780

Dàn sao Man Utd giảm 30% lương ủng hộ chống dịch Covid-19

Thứ Sáu 03/04/2020 , 22:33 (GMT+7)

Các cầu thủ Man Utd đã tự nguyện cắt giảm 30% lương tháng của mình - tương đương với khoản tiền lên tới 3,5 triệu bảng để phục vụ chống dịch Covid-19.

Dàn sao Man Utd ủng hộ chiến dịch chống Covid-19. Ảnh: SkySports.

Dàn sao Man Utd ủng hộ chiến dịch chống Covid-19. Ảnh: SkySports.

Man Utd không phải là đội bóng đầu tiên giảm lương của các cầu thủ trong mùa Covid-19. Theo đó, các thành viên đội bóng đã tự nguyện giảm 30% lương tháng - tương đương với khoảng 3,5 triệu bảng gửi tới Dịch vụ y tế quốc gia (NHS) để phục vụ quá trình chống dịch tại Vương quốc Anh. 

Man Utd không phải đội bóng thiếu tiền khi các bản hợp đồng tài trợ của họ hoàn toàn có thể giải quyết bài toán tiền lương. 4 đối tác lớn nhất của đội bóng là Chevrolet, Kohler Co, AON và Aeroflot đã mang về cho M.U 106 triệu bảng/năm. 

Ngoài ra, Man Utd còn là "con gà đẻ trứng vàng" với hàng loạt bản hợp đồng bản quyền có giá trị. Tuy nhiên, việc giảm lương cho thấy các ngôi sao của Quỷ đỏ sẵn sàng chia sẻ khó khăn với đất nước. 

Trước đó, ý tưởng đóng góp được chủ tịch Ed Woodward bàn bạc với đội trưởng Harry Maguire. Cựu trung vệ Leicester đồng tình và sau đó bàn bạc với phần còn lại của đội bóng.

Tất nhiên, không ai trong số các cầu thủ đội 1 của Man Utd từ chối lời đề nghị trên và chính thức gửi một khoản tiền dành cho việc chống dịch. 

Gần nhất, Norwich, Newcastle và Tottenham mới đây đã cắt giảm tới 20% lương của các nhân viên nhưng vẫn duy trì chế độ đủ cho cầu thủ khiến công chúng phẫn nộ.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất