| Hotline: 0983.970.780

N'Golo Kanté chấn thương, đội tuyển Pháp lo sốt vó trước World Cup

Thứ Bảy 15/10/2022 , 08:11 (GMT+7)

N'Golo Kante tiếp tục gặp chấn thương khi tập luyện cùng Chelsea và đội tuyển Pháp được cho là đang nín thở chờ đợi những vấn đề liên quan đến cầu thủ này.

N'Golo Kante liên tục chấn thương trong thời gian vừa qua. Ảnh: Express.

N'Golo Kante liên tục chấn thương trong thời gian vừa qua. Ảnh: Express.

Đội tuyển Pháp đang đứng trước nguy cơ không thể có được tiền vệ xuất sắc là N'Golo Kante tại World Cup 2022. 

Theo đó, tiền vệ 31 tuổi vừa tái phát chấn thương gân khoeo - thứ đã khiến tuyển thủ này phải ngồi ngoài trong hơn 1 tháng vừa qua. 

Nếu không có những sự tiến triển trong một vài tuần tới, nhiều khả năng đội tuyển Pháp sẽ phải tính toán lại phương án nhân sự ở hàng tiền vệ và N'Golo Kante có thể phải mất suất vì chấn thương. 

Lần gần nhất N'Golo Kante ra sân là ở trận Chelsea hòa Tottenham 2-2 tại Premier League hôm 14/8. Phút 85, tuyển thủ Pháp rời sân với những bước đi tập tễnh, sau đó được chẩn đoán chấn thương gân kheo.

Ngoài ra, vai trò của N'Golo Kante trong đội hình của Didier Deschamps là đặc biệt quan trọng khi anh giúp cho các ngôi sao khác như Paul Pogba hay Kylian Mbappe, Adrien Rabiot được giải thoát khỏi nhiệm vụ phải lùi về phòng ngự. 

Vài mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1991 thường xuyên dính chấn thương, điều làm ảnh hưởng đến đóng góp của số 7 cho CLB chủ quản. 

Rõ ràng, đội tuyển Pháp sẽ nhận tổn thất cực lớn nếu như N'Golo Kante ở nhà xem World Cup vì vai trò của anh gần như không thể thay thế trong đội hình của Deschamps trong những năm gần đây. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Strasbourg vs Lille trên kênh On Sports hôm nay 15/10

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.