| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch Chelsea hết lời nịnh tân HLV Graham Potter

Thứ Sáu 09/09/2022 , 08:20 (GMT+7)

Chelsea đã sa thải HLV Thomas Tuchel chỉ sau 6 vòng tại Premier League và họ nhanh chóng bổ nhiệm tân HLV mới, đó là cái tên không xa lạ: Graham Potter.

Graham Potter là tân HLV của Chelsea. Ảnh: Mirror.

Graham Potter là tân HLV của Chelsea. Ảnh: Mirror.

Trang chủ của Chelsea mới đây đã khẳng định tân HLV trưởng của The Blues sẽ là HLV Graham Potter đến từ CLB Brighton. 

Theo tờ Sky Sports, ông chủ của Chelsea, Todd Boehly đã gặp HLV Potter ở London vào chiều thứ Tư và nhanh chóng đi tới những thoả thuận cuối cùng: 

"HLV Graham Potter là một HLV giỏi, ông ấy hứa hẹn sẽ mang đến sự tươi mới cho đội bóng cùng tư tưởng sáng tạo và tiến bộ của bóng đá hiện đại. 

Ông ấy sở hữu cá tính cũng như khả năng làm việc rất ấn tượng. Từ bên ngoài đường pitch, Graham Potter sẽ mang tới cho Chelsea nhiều điều. 

Chúng tôi chờ đợi được làm việc cùng Graham Potter và cùng nhau đưa Chelsea tới những thành công mới" - Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea chia sẻ. 

Về phía Graham Potter, nhà cầm quân 47 tuổi được phép mang theo một số cộng sự ở Brighton, bao gồm các trợ lí Bjorn Hamberg, Billy Reid cùng chuyên gia phân tích tuyển dụng nhân sự Kyle Macaula.

Với việc thay đổi HLV này, Chelsea sẽ tốn khoảng 22 triệu bảng. Số tiền này bao gồm 15 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng của Potter với Brighton và 7 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng với Tuchel.

>>> Xem thêm: Nhận định Man United vs Real Sociedad: 3 điểm đầu tiên?

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.