| Hotline: 0983.970.780

'Ngũ hùng' 7 chỗ từ 1 tỷ, đáng quan tâm nhất đầu năm 2021

Thứ Hai 01/03/2021 , 13:55 (GMT+7)

Các mẫu xe 7 chỗ đa dụng ngày càng phù hợp với các đình và công ty nhỏ. Thay đổi giá đồng nghĩa cũng sẽ thay đổi vị trí các mẫu xe.

Hyundai Santafe giá từ 1,010 - 1,142 tỷ đồng

Bước sang năm 2021 thì Hyundai Santafe là một cái tên đáng chú ý trong phân khúc xe 7 chỗ.  Mẫu xe được nhiều người ưa thích nhờ thiết kế trẻ trung, tiện nghi đa dạng và vận hành mạnh mẽ.

Hyundai SantaFe đang có cả lợi thế về giá và mẫu mã.

Hyundai SantaFe đang có cả lợi thế về giá và mẫu mã.

Mẫu xe Hyundai SantaFe thế hệ mới sở hữu kích thước tổng thể 4770 x 1890 x 1680 mm với cảm hứng thiết kế trẻ trung. Ấn tượng nhất ở đầu xe là cụm đèn LED chạy ban ngày đặt gần nắp capô trong khi cụm đèn chính nằm ngay phía dưới vị trí đặt đèn sương mù. Cùng nhiều thiết kế với nhiều ưu điểm như:

+ Không gian 3 hàng ghế rộng rãi thoải mái.

+ Vô lăng phản hồi tốt, cảm giác ngồi lái chắc chắn.

+ Độ cách âm tốt, trang bị an toàn đầy đủ.

Với giá bán hợp lý cho 6 phiên bản thì đây là mẫu xe đáng mua nhất đầu năm nay.

Honda CR-V L2020 giá 1,118 tỷ đồng

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua khi mua xe 7 chỗ là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc Crossover cỡ trung - Honda CR-V 2020. CR-V ghi điểm bởi chất xe nhập khẩu Thái Lan, form xe cứng cáp, khỏe khoắn. Ngoài ra, Xe Honda CRV 2020 còn là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc có cấu hình ghế ngồi dạng 5+2 giúp bạn có thêm không gian để chứa đồ hoặc chở trẻ nhỏ.

Honda CR-V vẫn giữ vững vị trí trong nhiều tháng qua.

Honda CR-V vẫn giữ vững vị trí trong nhiều tháng qua.

Cụ thể, không gian trần xe hàng ghế 2 là 912 mm, khoảng để chân hàng ghế 2 là 921 mm. Các thông số của hàng ghế 3 tương ứng lần lượt là 898 và 808 mm. Bên cạnh đó, Honda CR-V còn ghi điểm nhờ động cơ turbo 1,5L tăng áp mạnh mẽ cho công suất 188 sức ngựa, sức kéo tối đa 240 Nm và hộp số vô cấp CVT.

Fortuner 2.7AT 4x2 giá 1,130 tỷ đồng.

Toyota Fortuner là mẫu xe 7 chỗ tầm giá 1 tỷ đáng kể đầu tiên với ngoại hình cuốn hút với nhiều chi tiết sắc cạnh và nổi bật như lưới tản nhiệt, đèn sương mù, cụm đèn pha...

Toyota Fortuner đã không còn vị trí thượng phong.

Toyota Fortuner đã không còn vị trí thượng phong.

Nội thất xe đầy đủ trang bị tiện nghi ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện, không gian hàng ghế 3 rộng rãi. Các tiện nghi nổi bật như màn hình giải trí 7 inch, kết nối USB/AUX/Bluetooth, dàn âm thanh 6 loa, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm...

Ở một mặt khác, an toàn của Toyota Fortuner còn khá sơ sài so với các đối thủ và còn thiếu trang bị cao cấp so với tầm giá. Ngoài ra, khối động cơ bền bỉ nhưng vẫn được đánh giá không mạnh như Ford Everest hay Pajero Sport.

BMW 218i Gran Tourer LCI  facelift, được giảm giá mạnh, xuống còn 1,169 tỷ đồng.

Không chỉ có X2, 218i Gran Tourer cũng là mẫu xe được BMW giảm giá dọn kho trong đợt thanh lý này. BMW 218i Gran Tourer LCI (bản nâng cấp facelift)  được giảm giá mạnh, xuống còn 1,169 tỷ đồng. Mức giá ưu đãi trước đó là 1,299 tỷ đồng, chính vì vậy mẫu xe này đã đứng trong top 5 của những mẫu xe đáng mua nhất đầu năm 2021.

Sự có mặt của BMW 218i Gran Tourer trong Top 5 là do có sự thay đổi giá liên tiếp.

Sự có mặt của BMW 218i Gran Tourer trong Top 5 là do có sự thay đổi giá liên tiếp.

Mẫu MPV của BMW có kích thước tổng thể 4.556 x 1.800 x 1.608 mm. Trục cơ sở 2.780 mm khá lớn. Con số trên Innova chỉ là 2.750 mm.Nội thất xe bố trí 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi dạng 5+2. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt được để tạo không gian cho hàng ghế cuối.

Mẫu xe này dùng động cơ 3 xy-lanh dung tích 1,5 lít, công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm, kết hợp số tự động 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động cầu trước. Có 3 chế độ lái là Sport, Comfort và Eco Pro. Mẫu xe này được đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu với lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình được hãng công bố là 6,7 lít/100 km.

Trang bị an toàn cơ bản trên BMW 218i Gran Tourer có các hệ thống hỗ trợ phanh (ABS, EBD), cân bằng điện tử, kiểm soát độ bám đường, hỗ trợ khi vào cua, cảm biến trước/sau, camera lùi và 7 túi khí.

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4X2 giá 1,181 tỷ đồng.

Ford Everest vẫn được người dùng đánh giá khá cao trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Ford Everest vẫn được người dùng đánh giá khá cao trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Nhiều người dùng đánh giá khá cao Ford Everest trong phân khúc SUV 7 chỗ. Mẫu xe này sở hữu hàng loạt công nghệ cao cấp, tự tin đủ khả năng tỏa sáng vượt trội so với đối thủ. Với một số ưu điểm như:

+ Động cơ mạnh mẽ, tăng tốc tốt, vận hành êm ái.

+ Công nghệ chống ồn giúp cách âm tốt.

+ Khung gầm chắc chắn, hệ thống treo êm ái.

+ Không gian 3 hàng ghế rộng rãi, tính năng gập điện ở hàng ghế 3.

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4X2 được đánh giá là mẫu thiết kế cho khả năng mạnh mẽ từ bên trong lẫn bên ngoài. Everest mới có thể giúp bạn vững vàng làm chủ mọi cung đường dù khắc nghiệt hay đầy thử thách khôn lường. Với những con đường bằng phẳng, nội thất sang trọng cùng khả năng vận hành êm ái của chiếc Ford Everest mới này sẽ mang tới các trải nghiệm đẳng cấp cho bạn mỗi ngày.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Hàng trăm tấn rong trôi dạt vào biển Đồ Sơn, Cát Bà là rong mơ

HẢI PHÒNG Những ngày vừa qua, tại khu vực biển thuộc quần đảo Cát Bà và Đồ Sơn xuất hiện hàng trăm tấn rong trôi dạt vào bờ, rồi tràn lên các bãi tắm.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.