| Hotline: 0983.970.780

Nguyễn Thùy Linh là hạt giống số 1 giải cầu lông Việt Nam mở rộng 2024

Thứ Bảy 07/09/2024 , 10:48 (GMT+7)

Tay vợt nữ của Việt Nam được chọn là hạt giống số 1 ở giải cầu lông quốc tế Việt Nam mở rộng 2024 (Vietnam Open 2024).

Nguyễn Thùy Linh được kỳ vọng giành kết quả cao tại giải lần này. Ảnh: TTXVN

Nguyễn Thùy Linh được kỳ vọng giành kết quả cao tại giải lần này. Ảnh: TTXVN

Giải đấu sẽ tranh tài ở TPHCM từ ngày 10/9. Năm nay, Nguyễn Thùy Linh được lựa chọn là hạt giống đơn nữ số 1 và cô góp mặt với vị thế đương kim vô địch. Thùy Linh là tay vợt có thứ hạng thế giới cao nhất của cầu lông Việt Nam hiện tại (hạng 22), được dự báo triển vọng giành chiến thắng ở nội dung đơn nữ giải năm nay.

Trong các năm 2022, 2023, Nguyễn Thùy Linh đều giành ngôi vô địch đơn nữ của giải đấu. Năm nay, nhà tổ chức sẽ trao thưởng 7.500 USD/giải đối với tay vợt vô địch đơn nam, đơn nữ. Nguyễn Thùy Linh chưa thi đấu giải quốc tế nào từ sau Olympic Paris 2024. Lần gần nhất tay vợt này ra sân thi đấu là giải vô địch quốc gia 2024 (tổ chức tại Quảng Trị). Trong giải trên, Thùy Linh vô địch nội dung đơn nữ.

Giải cầu lông quốc tế Việt Nam mở rộng 2024 là giải thuộc cấp độ BWF World Tour Super 100 của cầu lông thế giới. Cùng dự giải này, trong vòng đấu chính đơn nữ, chúng ta có tay vợt Vũ Thị Anh Thư, Vũ Thị Trang.

Với nội dung đơn nam, tay vợt Lê Đức Phát có tham dự. Đức Phát vừa giành ngôi vô địch đơn nam giải cầu lông quốc tế International Challenge 2024 tại Nigeria. Tay vợt này được xếp hạt giống số 4 của nội dung đơn nam.

Ngoài Đức Phát, cầu lông Việt Nam có Nguyễn Hải Đăng cũng góp mặt ở vòng đấu chính và được chọn là hạt giống số 8. Tay vợt Nguyễn Tiến Minh không dự giải lần này. Toàn giải sẽ có 307 tay vợt tới từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới góp mặt.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.