| Hotline: 0983.970.780

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Chủ Nhật 08/12/2019 , 10:06 (GMT+7)

Vượt qua các ứng viên, thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Tối 7/12, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức diễn ra tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay, TP Nha Trang (Khánh Hòa). Đêm Chung kết đã thu hút hơn 7.000 người đến xem trực tiếp và hàng triệu khán giả theo dõi qua sóng truyền hình trên kênh VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam.

Nguyễn Trần Khánh Vân đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019- Ảnh HHHV.

Mở đầu chương trình, Top 45 thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn của thương hiệu Marymy.  Các thí sinh đã trình diễn tưng bưng, đẹp mắt và thật sự cuốn hút.

Sau phần đồng diễn, Top 45 trở lại sâu khấu đầy rạng rỡ, hồi hộp chờ đợi kết quả Top 15. Sau đó, đơn vị kiểm toán quốc tế EY Vietnam trao cho MC để công bố danh sách Top 15.

Tiếp đến, Top 15 lần lượt đến với phần giới thiệu ngắn về bản thân. Rồi các thí sinh bước vào phần thi trình diễn bikini của thương hiệu áo tắm Cacdemode. Phần thi này không chỉ đánh giá vẻ đẹp hình thể các thí sinh, mà còn là dịp để thí sinh chứng minh cho ban giám khảo thấy sự tự tin, thần thái chuyên nghiệp thông qua những bước catwalk quyến rũ theo tinh thần và tiêu chí vẻ đẹp Miss Universe.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 rạng rỡ khi đăng quang- ảnh HHHV.

Điểm nổi bật của phần thi trình diễn bikini năm nay chính là áo choàng gắn trên vai – giúp thí sinh thêm phần quyến rũ trên sân khấu.  Kết thúc phần thi, Top 10 thí sinh xuất sắc được gọi tên để vào phần thi trình diễn trang phục dạ hội. Sau đó, Ban giám khảo đã chọn được Top 5 gồm: Đào Thị Hà, SBD 334; Nguyễn Thị Hương Ly, SBD 242; Nguyễn Trần Khánh Vân, SBD 202; Phạm Hồng Thúy Vân, SBD 218; Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, SBD 203 bước tiếp vào vòng thi ứng xử với ban giám khảo.

Ban giám khảo đã công bố Top 3 gồm: Nguyễn Trần Khánh Vân, SBD 202; Nguyễn Huỳnh Kim Duyên SBD 203; Phạm Hồng Thúy Vân SBD 218 để bước vào phần ứng xử với câu hỏi chung.

Với câu hỏi chung: “Hãy thuyết phục chúng tôi rằng bạn xứng đáng đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019?.  

Sau đó, các thí sinh đã lần lược trả lời. Trong đó, thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân trả lời: Mọi người có thể nói với ban giám khảo về rất nhiều điều để ban giám khảo chọn mình, nhưng tôi ở đây chỉ có một trái tim yêu thương với mục đích duy nhất lan toả yêu thương đến mọi người.

Hoa hâu và các Á hậu của cuộ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trong thời gian chờ đợi ban giám khảo và EY Vietnam đưa ra kết quả, Top 3 có phần trình diễn Final Look – một trong những nội dung truyền thống của bất kỳ phiên bản Miss Universe nào.

Cuối cùng, các danh hiệu lần lượt thuộc về Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân; Á hậu 1 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Á hậu 2 Phạm Hồng Thúy Vân.

Được biết, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ nhận được các giải thưởng: vương miện “Brave Heart” do các nghệ nhân tài ba của thương hiệu Long Beach Pearl sáng tạo.

Quyền đại diện Việt Nam tại Miss Universe, giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt, một căn hộ cao cấp sang trọng tại TPHCM trong thời gian đương nhiệm, hai năm sử dụng xe Mercedes-Benz c200 sang trọng.

Gói chăm sóc da đặc biệt trong vòng 1 năm của thương hiệu Dencos Luxury, Một năm sử dụng các sản phẩm thời trang từ thương hiệu Elise, Một năm sử dụng các sản phẩm Jeans thời trang từ thương hiệu V-Sixtyfour.

Gói tập luyện hình thể trị giá 200 triệu đồng tại CITIGYM trong 1 năm, Gói chăm sóc răng miệng trị giá 150 triệu đồng từ thương hiệu Trend Smile. Một Voucher mua sắm mắt kính trị giá 100 triệu đồng từ AR Group, 1 năm bay miễn phí cùng hãng hàng không Vietjet, 1 năm nghỉ dưỡng tại Đà Lạt Palace và 1 năm nghỉ dưỡng Cao cấp tại hệ thống Tea Resort trên toàn quốc...

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.