| Hotline: 0983.970.780

Nhà Glazer rao bán Man United 4 tỷ bảng?

Thứ Hai 26/04/2021 , 06:18 (GMT+7)

Sau 16 năm gắn bó, nhà Glazer - những vị Chủ tịch quyền lực tại Man United dường như đang muốn buông bỏ đội bóng với giá 4 tỷ bảng.

Sau thất bại trong việc tổ chức Super League, Phó Chủ tịch Ed Woodward đã phải chia tay Man United và tiếp theo có thể là những ông chủ tai tiếng người Mỹ của đội bóng. 

Nhà Glazer chờ đợi nhà đầu tư mới cho Man United. Ảnh: Independent.

Nhà Glazer chờ đợi nhà đầu tư mới cho Man United. Ảnh: Independent.

Theo truyền thông Anh, nhà Glazer - những người đang sở hữu Man United đã rao bán đội bóng với mức giá 4 tỷ bảng. Đây là số tiền rất lớn nếu biết vào năm 2005, họ chỉ mua lại đội bóng với giá 790 triệu bảng.

Dẫu vậy, con số này vẫn được coi là hợp lý với một đội bóng có thương hiệu lớn nhất toàn cầu như Man United. 

Kể từ đầu thế kỷ 21, Man United luôn nằm trong Top 10 những đội bóng có doanh thu hàng đầu thế giới và thậm chí chưa trượt Top 3 trong vòng 10 năm qua. 

Nhà Glazer, cụ thể là hai anh em Joel và Abram Glazer đang chịu sự phản đối quyết liệt của các CĐV Man United sau vụ Super League. 

Trước đó, cả hai ông cũng không nhận được sự ủng hộ của CĐV khi luôn coi Man United là nơi kiếm tiền chứ không chịu đầu tư làm bóng đá một cách nghiêm túc. 

Chính vì thế, thông tin nhà Glazer rao bán Man United khiến cho nhiều CĐV của Quỷ đỏ mừng thầm. Họ mong muốn một vị Chủ tịch mới đủ tài để giúp CLB trở lại thời kỳ vinh quang. 

>>> Xem thêm: Tấn công bế tắc, Man United hòa nhạt nhòa trước Leeds United

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.