| Hotline: 0983.970.780

'Nhà tầng di động' siêu sang giá 414.000 USD của hãng xe Trung Quốc

Thứ Năm 04/03/2021 , 18:43 (GMT+7)

Nếu bạn là người đam mê xê dịch và muốn di chuyển trong sự sang trọng thì chiếc RV Life Home V90 Villa Edition từ hãng SAIC Maxus, Trung Quốc, là lựa chọn hoàn hảo.

Phác họa mẫu RV Life Home V90 Villa Edition từ hãng SAIC Maxus, Trung Quốc. Ảnh: SAIC Maxus.

Phác họa mẫu RV Life Home V90 Villa Edition từ hãng SAIC Maxus, Trung Quốc. Ảnh: SAIC Maxus.

Qua một loạt bản vẽ thiết kế do nhà sản xuất cung cấp, chiếc xe lưu động này gây ấn tượng đầu tiên bởi nó thực tế có hai tầng. Chiếc xe không chỉ có khả năng mở rộng theo chiều ngang như bình thường với không gian tối đa lên đến 20m2 mà phần nóc xe cũng có thể nâng lên tạo thành tầng thứ hai với diện tích 12m2.

Tầng thứ hai này được bao phủ bởi kính và theo SAIC Maxus, nó có thể được dùng làm phòng trà hay phòng tập yoga. Tầng hai cũng sở hữu một ban công nhỏ và tất cả các tấm kính đều tùy chỉnh được giữa hai lựa chọn trong và mờ. Nếu như vậy là chưa đủ, chủ nhân chiếc xe còn có thể lên tầng hai bằng thang máy.

Chiếc RV của hãng sản xuất xe Trung Quốc được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp JBL, một máy giặt, điều hòa và bếp nhỏ. Xe trong hình giới thiệu của hãng có sàn lát gỗ và vô số kiểu thiết kế nội thất sang trọng, bao gồm cả ghế sofa chữ L. Ngoài ra, xe còn sở hữu một TV trong suốt hấp dẫn.

Phác họa bài trí nội thất của xe. Ảnh: SAIC Maxus.

Phác họa bài trí nội thất của xe. Ảnh: SAIC Maxus.

Ngoại thất chiếc RV thể hiện sự sang trọng và cao cấp với rất nhiều điểm nhấn bằng vàng tương phản với màu sơn trắng và xanh dương, đồng thời đèn hậu LED có thiết kế tương đối phức tạp.

SAIC Maxus lần đầu tiết lộ về mẫu RV Life Home V90 Villa Edition tại một sự kiện hồi cuối năm ngoái. Giá chiếc xe vào khoảng 2,68 triệu nhân dân tệ, tương đương khoảng 414.000 USD.

(Carscoops.com)

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Thêm 4 điểm du lịch tiêu biểu ở ĐBSCL

Cần Thơ Hiệp hội Du lịch ĐBSCL vừa công nhận 4 điểm du lịch tiêu biểu của vùng, các đơn vị tiếp tục đầu tư, nâng chất, làm mới những sản phẩm du lịch hiện có.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất