| Hotline: 0983.970.780

Nhà vô địch World Cup 2018 làm đối tác hàng công với Ronaldo?

Thứ Hai 26/06/2023 , 10:49 (GMT+7)

Al Nassr nhắm nhà vô địch World Cup 2018, Antoine Griezmann làm đồng đội với Cristiano Ronaldo để dẫn dắt hàng công của đội bóng trong mùa giải mới.

Antoine Griezmann sắp thành đồng đội của Cristiano Ronaldo? Ảnh: 90min.

Antoine Griezmann sắp thành đồng đội của Cristiano Ronaldo? Ảnh: 90min.

Cristiano Ronaldo đang có thêm những đối tác mới trên hàng công tại Al-Nassr. Sau khi đội bóng Saudi Arabia mang về Hakim Ziyech thì dường như họ sắp hoàn tất bản hợp đồng mới với Antoine Griezmann. 

Antoine Griezmann hiện là cầu thủ của Atletico Madrid và anh từng lên ngôi vô địch La Liga cùng đội bóng này. Trong màu áo tuyển Pháp, cầu thủ sinh năm 1991 là nòng cốt của lối chơi dưới thời Didier Deschamps và từng lên ngôi vô địch World Cup 2018. 

Rõ ràng, Cristiano Ronaldo phải thực sự vui mừng nếu như được tái ngộ đối thủ cũ trong màu áo đội bóng nhà giàu tại Trung Đông. 

Những thông tin từ truyền thông Saudi Arabia cho rằng Al-Nassr đã gửi lời để nghị dành cho Antoine Griezmann và Atletico Madrid "không thể chối từ". Giá trị của anh trên Transfermarkt là 25 triệu euro và đại diện Trung Đông có thể đề nghị 35-40 triệu euro. 

Mùa giải năm nay, tiền đạo 32 tuổi ghi được tới 16 bàn thắng và có 18 đường kiến tạo sau 48 lần ra sân. Chính màn trình diễn tuyệt vời đó đã giúp anh giành được danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất La Liga”.

Dẫu vậy, với việc Antoine Griezmann đã bước vào tuổi "băm", Atletico Madrid sẽ không ngần ngại mà để anh ra đi đổi lấy một số tiền đủ lớn đến Diego Simeone có thể tái thiết đội hình. 

>>> Xem thêm: Man City bất ngờ chiếm lợi thế chiêu mộ Declan Rice

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.