| Hotline: 0983.970.780

Man City bất ngờ chiếm lợi thế chiêu mộ Declan Rice

Thứ Sáu 23/06/2023 , 09:54 (GMT+7)

Man City bất ngờ chiếm lợi thế chiêu mộ Declan Rice dù gia nhập cuộc đua sau nhưng họ sẵn sàng chi tới 90 triệu bảng cho cầu thủ của West Ham.

Declan Rice đang là cái tên rất được nhiều CLB tại Premier League săn đón. Sau Arsenal, Man United và Chelsea, tới lượt Man City nhảy vào cuộc đua tranh giành tiền vệ sinh năm 1999. 

Declan Rice quyết tâm ra đi và anh có thể gia nhập Man City. Ảnh: Dailymail.

Declan Rice quyết tâm ra đi và anh có thể gia nhập Man City. Ảnh: Dailymail.

Thậm chí, tham vọng của Man City còn rất lớn khi họ muốn mang số tiền lên tới 90 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Declan Rice. 

West Ham vẫn rất cứng rắn trong việc giữ người. Họ đã từ chối mức phí 80 triệu bảng cùng 10 triệu bảng phụ phí mà Arsenal gửi tới tuần trước. Theo Dailymail, đó là số tiền lớn nhất mà Pháo thủ có thể chi ra dành cho tiền vệ này. 

Tuy nhiên, Man City - đội ĐKVĐ Premier League còn có thể bạo chi hơn khi họ sẵn sàng đáp ứng mức 90 triệu bảng tiền mặt (trả thẳng 1 lần) mà West Ham yêu cầu. 

Nếu thương vụ này thành công, Declan Rice sẽ lọt top những cầu thủ đắt giá nhất tại Premier League. Man City nghiêm túc với thương vụ này và điều này có thể đẩy giá của tuyển thủ Anh lên mức cao hơn. 

Về phần Declan Rice, hợp đồng của tiền vệ này còn thời hạn đến hết mùa 2023/24 kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Mùa 2022/23, Rice ra sân 50 trận và có 5 bàn, 4 kiến tạo cho West Ham. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Hàn Quốc vs Iran giải U17 Châu Á 2023 trên FPTPlay hôm nay 22/6

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất