| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo đập tan tin đồn chạy khỏi Al-Nassr

Thứ Sáu 02/06/2023 , 09:06 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đập tan tin đồn chạy khỏi Al-Nassr và khẳng định tương lai của mình sẽ gắn bó với đội bóng đến từ Saudi Arabia.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã khiến giới mộ điệu bất ngờ khi anh vừa tuyên bố muốn ở lại với Al-Nassr và tiếp tục chinh chiến tại giải VĐQG Saudi Arabia. 

Cristiano Ronaldo đập tan tin đồn chạy khỏi Al-Nassr

Cristiano Ronaldo đập tan tin đồn chạy khỏi Al-Nassr

Điều này trái ngược với những tin đồn trong thời gian vừa qua cho rằng CR7 muốn trở lại Premier League hoặc một giải đấu hàng đầu châu Âu. 

Có vẻ như Cristiano Ronaldo muốn quyết tâm chinh phục danh hiệu tại Saudi Arabia. Mùa vừa qua, đội bóng của anh cán mốc thứ 2 tại giải. 

"Bản thân tôi không có vấn đề gì cả, tôi cảm thấy mình thực sự hạnh phúc tại Al-Nassr. Không có lý do gì để rời đi cả. Tôi rất lạc quan và tin tưởng mọi thứ sẽ được cải thiện ở mùa giải tiếp theo. Al Nassr rồi sẽ đi đúng hướng" - Cristiano Ronaldo nói trong buổi phỏng vấn vừa qua. 

Sau khi đến Al-Nassr, cầu thủ 38 tuổi thi đấu khá ấn tượng. Anh ghi được 14 bàn sau 16 trận và góp công lớn vào việc đưa đội bóng đến vị trí Á quân. 

Đây cũng là mùa giải thứ 2 liên tiếp Cristiano Ronaldo không thể có bất kỳ danh hiệu nào. Tuy nhiên, bản thân anh muốn gắn bó và tiếp tục tìm kiếm chiếc cúp tại đội bóng Saudi Arabia.

>>> Xem thêm: Mason Mount đạt thoả thuận sơ bộ gia nhập Man United

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Trực tiếp Bình Phước vs PVF-CAND giải V-League 2 trên FPTPlay hôm nay 10/5

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Phước vs PVF-CAND tại vòng 16 giải V-League 2 (hạng Nhất Việt Nam) 2023/24 trên kênh FPTPlay vs TV360 vào lúc 18h00 hôm nay 10/5/2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất