| Hotline: 0983.970.780

Nhấc chân chế giễu đối thủ, trung vệ tuyển Đức bị chỉ trích mạnh mẽ

Thứ Năm 24/11/2022 , 11:24 (GMT+7)

Trung vệ Antonio Rüdiger còn chịu chỉ trích nặng nề vì những bước chạy có tính khiêu khích và có phần khinh thường đối thủ. 

Tình huống xứng đáng nhận chỉ trích của Antonio Rudiger. 

Tình huống xứng đáng nhận chỉ trích của Antonio Rudiger. 

Antonio Rudiger và đội tuyển Đức đã phải nhận thất bại muối mặt với tỷ số 1-2 khi thi đấu trước Samurai xanh Nhật Bản. 

Đáng chú ý, trung vệ 29 tuổi còn chịu chỉ trích nặng nề vì những bước chạy có tính khiêu khích và có phần khinh thường đối thủ. 

Antonio Rudiger ở một tình huống đua tốc độ với Asano ngoài phút 60, thời điểm Đức đang dẫn Nhật Bản 1-0, anh có pha đua sức và giành chiến thắng. Nhưng trong những mét cuối cùng, trung vệ này có động tác vừa chạy vừa nhảy khiến các CĐV có phần nóng mắt. 

Đồng ý là tình huống này, Asano lép vế trước Antonio Rudiger và trung vệ tuyển Đức thể hiện khả năng của bản thân. Tuy nhiên, khi cái kết của trận đấu quá đắng (Đức thua 1-2) thì Rudiger hoàn toàn xứng đáng bị chỉ trích. 

Nhiều ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng Ruediger nên cảm thấy hổ thẹn khi theo dõi lại tình huống và nhìn kết quả trận đấu. 

Thua trận 1-2 trong ngày ra quân thực sự là đòn giáng mạnh vào tham vọng của đội tuyển Đức. Các học trò của HLV Hansi Flick cũng phải nhận tin Tây Ban Nha thắng 7 sao trước Costa Rica và nếu không muốn bóng ma World Cup 2018 trở lại. 

>>> Xem thêm: HLV tuyển Đức chỉ đích danh tội đồ trong thất bại trước Nhật Bản

Xem thêm
Tác giả trẻ thấy gì khi ngước nhìn trời xanh?

Tác giả trẻ Quốc Thái tự tin phơi bày những suy nghĩ bản thân về chính thế hệ tuổi đôi mươi hôm nay, qua cuốn sách ‘Mình thấy gì khi ngước nhìn trời xanh’.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.