| Hotline: 0983.970.780

HLV tuyển Đức chỉ đích danh tội đồ trong thất bại trước Nhật Bản

Thứ Năm 24/11/2022 , 06:40 (GMT+7)

HLV Hansi Flick thẳng thắn chia sẻ hậu vệ Niklas Sule chính là tội đồ khiến đội bóng của ông thất bại trong ngày ra quân trước Nhật Bản.

Sule là người thi đấu kém cỏi trước Nhật Bản. Ảnh: The Sun.

Sule là người thi đấu kém cỏi trước Nhật Bản. Ảnh: The Sun.

HLV Hansi Flick dĩ nhiên không thể cảm thấy hài lòng sau khi đội bóng của ông gặp thất bại trước đội tuyển Nhật Bản. Bóng ma quá khứ tại World Cup 2018 đang ám ảnh Cỗ xe tăng. Sau trận đấu, chiến lược gia 57 tuổi chỉ trích hậu vệ Niklas Sule là người mắc sai lầm: 

"Tôi thực sự cảm thấy buồn khi Niklas Sule không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Cậu ấy đã làm hỏng bẫy việt vị vì đứng sai vị trí. Những sai lầm cá nhân chính là thứ khiến chúng tôi phải trả giá.

Tôi chỉ muốn mang lại nguồn năng lượng mới cho toàn đội. Muller không thi đấu trong thời gian dài, vì vậy việc rút cậu ấy ra sân là điều đúng đắn. Đức đã mắc phải những sai lầm cá nhân mà chúng tôi không nên mắc phải, đó mới là lý do khiến chúng tôi thất bại" - HLV Hansi Flick chia sẻ

Đội tuyển Đức bất ngờ để thua đội tuyển Nhật Bản với tỷ số 1-2 trong trận ra quân tại World Cup 2022. Ikkay Guendogan là người mở điểm trong hiệp 1 trước khi Takuma Asano và Ritsu Doan ghi 2 bàn giúp đại diện châu Á dành chiến thắng. 

Thua trận mở màn, đội tuyển Đức sẽ gặp khó khăn lớn tại World Cup 2022 khi họ phải gặp Tây Ban Nha ở lượt đấu thứ 2. Đoàn quân của HLV Luis Enrique dễ dàng đánh bại Costa Rica ở trận đấu sau đó. 

>>> Xem thêm: Pháp mất ngôi sao thứ 4 vì chấn thương tại World Cup 2022

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.