| Hotline: 0983.970.780

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên vừa thoát qua một cơn đột quỵ

Thứ Sáu 17/06/2022 , 12:14 (GMT+7)

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên từ TP.HCM ra Hà Nội công tác, đã bị đột quỵ chiều 16/6 và được cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Bạch Mai nên thoát qua cơn nguy kịch.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên bay từ TP.HCM ra Hà Nội sáng 16/6. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên đã khoe hình ảnh ngồi quán bia Trúc Bạch vào trưa 16/6 thì chiều 16/6 bị đột quỵ. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên được bạn bè đưa vào Bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu.

Ca sĩ Kiều Bạch – vợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên vội vàng bay từ TP.HCM ra Hà Nội trong đêm 16/6 để chăm sóc chồng. Trưa 17/5, ca sĩ Kiều Bạch cho biết, nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên đã qua cơn nguy kịch, có khả năng nhận biết được người quen và người lạ xung quanh.

Phía Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ, nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên đã cấp cứu kịp thời trong “khung giờ vàng” nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Hiện tại, các bác sĩ đang tiến hành xét nghiệm để điều trị bệnh lý nền giúp nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên nhanh chóng bình phục.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên và vợ - ca sĩ Kiều Bạch.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên và vợ - ca sĩ Kiều Bạch.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên là một mẫu người hoạt náo và quảng giao. Ông kết nối và tổ chức nhiều đợt sáng tác cho các nhạc sĩ TPHCM cũng như các tỉnh phía Nam. Hầu như cuộc vui nào của giới nhạc sĩ cũng có nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên làm “sĩ quan liên lạc”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên sinh năm 1953 tại Bình Định. Sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, ông được giữ lại để làm chuyên viên phòng công tác chính trị. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên cũng tốt nghiệp khoa sáng tác của Nhạc viện TP.HCM năm 1993.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên tham gia Ban chấp hành Hội Âm nhạc TP.HCM nhiều khóa, và từng là đại biểu Hội đồng Nhân dân TP.HCM.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên không chỉ viết tình ca, mà còn có sở trường viết nhạc thiếu nhi. Ông có ca khúc “Hổng dám đâu” được bình chọn là một trong 50 ca khúc thiếu nhi hay nhất thế kỷ 20.

Bên cạnh đam mê giai điệu, nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên còn có nghề MC. Thỉnh thoảng, ông viết báo ký tên Thiên Hằng (nói lái là... Thằng Hiên).

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.