| Hotline: 0983.970.780

Nhận định AC Milan vs Man United: San Siro đi dễ khó về

Thứ Năm 18/03/2021 , 08:55 (GMT+7)

AC Milan vs Man United sẽ là trận đấu khó khăn cho đại diện Anh Quốc khi AC Milan rất tự tin khi thi đấu trên sân nhà của họ.

Trận AC Milan vs Man United diễn ra vào lúc 3h00 ngày 19/3. Ảnh: Dailymail.

Trận AC Milan vs Man United diễn ra vào lúc 3h00 ngày 19/3. Ảnh: Dailymail.

AC Milan vs Man United là trận cầu tâm điểm của vòng 1/8 Europa League. Trận lượt đi hai đội đã hòa nhau 1-1 trên thánh địa Old Trafford và ở trận lượt về, hai đội sẽ đá trên đất Italia. 

Việc thi đấu tại San Siro tiềm ẩn nhiều rủi ro cho Man United. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer phải tự trách mình khi không thể vượt qua AC Milan trên sân nhà. 

AC Milan vs Man United là thời điểm đội khách đón trở lại khá nhiều trụ cột sau thời gian dài dưỡng thương. Hàng loạt cái tên như Paul Pogba, Anthony Martial, Edinson Cavani, Donny Van de Beek hay David De Gea đã có thể trở lại. 

Điều này giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy an tâm hơn khi phải đến làm khách trong trận AC Milan vs Man United. 

Bên cạnh đó, những cái tên xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của MU ở trận lượt đi với Milan gồm Nathan Bishop, Eric Bailly và Shola Shoretire đều sẽ ở nhà trong màn tái đấu tại San Siro. Tiền vệ giàu kinh nghiệm Juan Mata cũng sẽ vắng mặt, trong khi Amad Diallo tiếp tục được HLV Solskjaer tin dùng sau bàn thắng ghi vào lưới Milan ở lượt đi.

Sẽ là một màn so tài căng thẳng trên San Siro? Ảnh: Dailymail.

Sẽ là một màn so tài căng thẳng trên San Siro? Ảnh: Dailymail.

Phong độ sân khách của Man United cũng đang thực sự ấn tượng. Họ đã bất bại ở 12 lần gần nhất thi đấu xa nhà, và giữ sạch lưới 4 trận gần nhất. Đó chắc chắn sẽ là công thức đảm bảo thành công cho Quỷ đỏ trước một AC Milan đang gặp khó trong việc chọc thủng lưới đối phương trên chính thánh địa của mình.

Nếu Man United có nhiều sự trở lại của trụ cột thì AC Milan cũng vui mừng chào đón lão tướng Zlatan Ibrahimovic - chủ công của họ trong mùa giải năm nay xuất hiện trong danh sách đăng ký. Cầu thủ người Thụy Điển gặp chấn thương và không thể đá trận lượt đi. 

Có một thống kê khiến người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy lo lắng, đó là việc Man United đã bị loại 6 trong 8 lần gần nhất không thể thắng trận lượt đi trên sân nhà ở đấu trường cúp châu Âu. 

Rõ ràng, không thể xem thường AC Milan tại sân nhà của họ. Trận cầu này được dự đoán sẽ căng thẳng và đầy kịch tính. Man United, nhiều khả năng sẽ gặp khó khăn để vượt qua được đội chủ nhà. 

Đội hình dự kiến AC Milan vs Man United 

Milan: Donnarumma; Calabria, Kjaer, Romagnoli, Dalot; Tonali, Kessie; Saelemaekers, Diaz, Castillejo; Leao.

MU: Henderson; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Telles; Matic, McTominay; Greenwood, Fernandes, James; Cavani.

>>> Xem thêm: Thủ môn sai lầm, Atalanta dâng vé Tứ kết cho Real Madrid

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.