| Hotline: 0983.970.780

Thủ môn sai lầm, Atalanta dâng vé Tứ kết cho Real Madrid

Thứ Tư 17/03/2021 , 10:16 (GMT+7)

Real Madrid có một trận đấu khá nhàn nhã trước Atalanta sau khi có bàn mở tỷ số từ sai lầm của thủ môn Sportiello và nhẹ nhàng vào Tứ kết.

Thủ môn Sportiello mắc sai lầm khó tha thứ. Ảnh: Championsleague.

Thủ môn Sportiello mắc sai lầm khó tha thứ. Ảnh: Championsleague.

Trước đối thủ non nớt ở đấu trường Champions League, Real Madrid đã có chiến thắng ở lượt đi và trận lượt về, họ chơi trên cơ hoàn toàn. 

Mặc dù Atalanta nỗ lực chơi tấn công và tạo được một số cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1 nhưng hàng thủ của Real Madrid chơi bản lĩnh và hóa giải toàn bộ. 

Không những thế, sự non nớt của Atalanta được thể hiện. Phút 33, thủ môn Marco Sportiello không thể tha thứ và Karim Benzema có mặt đúng lúc để mở tỷ số trận đấu. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0. Sang hiệp 2, Real Madrid có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 sau tình huống Vinicius bị phạm lỗi trong vòng cấm và thủ quân Sergio Ramos tiếp tục thành công trên chấm 11m để nhân đôi cách biệt cho đội bóng Tây Ban Nha. 

Có được 2 bàn dẫn trước, các học trò của Zinedine Zidane thể hiện lối chơi đầy toan tính và giữ cự li đội hình tốt. Họ không cho Atalanta lên bóng nhiều còn đội khách thì quá non nớt để vượt lên trước đối thủ. 

Trong những phút còn lại của trận đấu, mỗi bên ghi thêm được 1 bàn để ấn định kết quả 3-1. Atalanta rốt cuộc chẳng thể làm nên điều bất ngờ trước Real Madrid. 

>>> Xem thêm: Nhẹ nhàng vượt Monchengladbach, Man City lấy vé Tứ kết

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.